23. LỜI HỨA VỚI MẸ VỢ

1.1K 66 2
                                    

Nó ôm chặt nàng. Jennie trong lòng nó yên vị rồi cũng đã mệt mỏi mà mềm nhũn, ngủ ngây người. Nó mhinf vào gương mặt đầy nước đó, một bờ vai áo của nó cũng thấm hết mấy cái thức lỏng trong suốt mà mằn mặn đó của nàng. Bàn tay nó khẽ đưa lên vuốt mấy giọt nước trên khuôn mặt đó rồi vạch tóc Jennie qua hai bên cho bớt bù xù.

- Ngốc à, Soo sẽ bên cạnh chị mà.

Chiếc cổng đen của Kim gia mở ra, Jisoo từ chiếc xe sang trọng bế người con gái cả của nhà họ Kim bước vào trong. Có một người gia nhân già chạy ra mở cửa, giọng bà ta rối rít.

- Cô Kim, cô chủ có làm sao không vậy????

Jisoo vẻ mặt hơi thất thần nhưng cũng vội trấn an ngưòi gia nhân già đó. Mà thật ra chắc Jennie cũng không bị gì đâu mà... chắc stresss thôi...

- Dạ chị ấy không sao. Chắc là mệt nên mới vậy... Con xin phép.

Jisoo nói rồi bế người trên tay mình gấp gáp vào trong nhà khi cánh cửa cổng vừa được mở ra xong.

- Ơ, hai bác. Chào hai bác. Cho phép con đưa Jennie lên phòng trước ạ.

Ông bà Kim ngồi ở trên ghế sofa đó vẫn chưa định hình đủ để nhận ra điều gì đang xảy ra. Có lẽ là con của ông bà bị gì đó nhưng sao đứa trẻ này, đứa con rể này lại gấp gáp như vậy.!? Ông bà Kim đứng dậy đi theo sau Jisoo, bà Kim vừa kịp gọi ngưòi làm mang lên một ít nước cam vắt và một cái khăn lạnh để lau cho Jennie, người mẹ này, nghĩ còn mình là bị bỏng nắng, bỏng nắng thôi.

Người gia nhân nhanh nhảu lấy chai nước cam được vắt sẵn để trong tủ lạnh rồi cũng tiện tay lấy ngay một cái khăn sạch kèm theo một vài viên đá to. Jisoo đã đặt Jennie lên nền nệm êm ả, ông bà Kim cũng vừa theo sau, sau đó nữa lại là ngưòi gia nhân.

- Soo à, con bé bị sao..!?

Hai người già lo lắng nhìn nó, nó tự dưng lại thấy khó trả lời quá, chính nó còn không biết Jennie đã bị gì mà phải ra nông nỗi này.

- Con... Con không biết. Con nghĩ chị ấy bị stress...

Mới nghe tới đó thôi, bà Kim đã cảm thấy trong lòng mình quặn đau. Một người mẹ như bà chắc cũng đủ biết rằng vì ai mà Jennie ra như vậ. Chắc là do bà không tốt, là do bà quá ích kỉ cho bản thân mình? Jisoo cũng như hai người kia, họ nhìn thấy được những giọt nước mắt lăn dài trên mi của bà Kim - một người đàn bà tội nghiệp. Ông Kim ôm lấy bà Kim, ánh mắt cầu khẩn lộ lên rõ rệt, có pha lẫn vào đó một tia chua xót.

- Thôi chúng ta xuống nhà đi để con bé nghỉ ngơi.

Bà Kim biết ý mọi ngưòi sẽ hỏi chuyện mình nên nhanh miệng đề nghị. Tay bà quệt quệt lấy mấy dòng nước mắt.


Ba người ngồi yên vị trên sôfa, Jisoo đặt tay lên tay bà Kim.

- Bác à có chuyện gì sao??? Nói cho con biết đi.

- Bác...

Bà Kim ấp úng.

- Bác ở giai đoạn... cuối rồi.

Tự nhiên giây phút này bà bỗng thấy mình rắn rỏi đến lạ thường, phải chăng đã trải qua quá nhiều rồi nên cũng quen dần rồi, không còn đau khổ như hồi trước nữa. Chỉ đau lòng cho đứa con tội nghiệp đó. Nhưng chính câu nói đó đã làm cho một người thì đau đến thắt nghẹn, muốn khóc cũng không ra nước mắt; Một ngưòi như sét đánh ngang tai, không tin vào những gì mình nghe được.

[BH][JENSOO] NGỠ LÀ MẤT CHỊ MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ