29. CHỊ ĐÂU RỒI?

1K 58 0
                                    


Jennie cười gian nhìn Jisoo.

- Được rồi. Giờ mình đi học thôi.

Jennie đưa cặp cho Jisoo, đứa nhỏ đó hí hửng quẩy chiếc ba lô màu đen đẹp đẽ lên rồi quàng tay nàng đi xuống dưới lầu rồi đi ra khỏi nhà dưới ánh nhìn của mấy ngưòi làm ở nhà đó.
Đến khi Jisoo và Jennie đi ra khỏi nhà rồi thì mới có người nói.

- Con bé quẩy ba lô đó là người yêu cũ của cậu chủ.

Một ngưòi khác trề môi

- Không ngờ được mà. Cô gái kia xứng đôi với con bé đó hơn cậu chủ nhiều...

- Đúng rồi. Cứ làm như mình tài lắm vậy...

Rồi vậy là họ bắt đầu vào công việc bàn tán về "cậu chủ" của mình. Có lẽ cũng không ai thích người cậu chủ này cho lắm, chỉ là do việc làm nên mới chấp nhận vậy thôi. Ai mà có thể chung sống với một con người xấu tính xấu bụng, xấu xa, hiểm ác, vô duyên, blabla...

Trong khi đó, Jennie và Jisoo đã dắt nhau đến trường. Trong cái khí trời hơi se lạnh thân thuộc đó, hai bàn tay ấm áp đan chặt vào nhau dạo trên từng con phố làm cho ai nấy đi qua đều cảm thấy ghen tỵ, thật muốn có người yêu ngay và luôn để được biết cảm giác ngọt ngào này. Hai người đi bộ được một lúc khoảng 10 phít thì cũng tới trước cổng trường của Jisoo vì trường chỉ cách nhà Taehuyn có hơn một kilomet thôi.

Jisoo đứng lặng nhìn vào trường, ngôi trường này có lẽ lớn, toàn bộ đều được trang trí với phong cách tao nhã phương tây khiến cho người ta nhìn vào không khỏi đổ gục trước một khối cơ đồ hình trụ lớn lao ấy. Bên trong bất chợt ùa ra mấy cô gái chạy ra. Mấy người đó đi tới bên cạnh Jisoo, từ xa đã có tiếng gọi lia lịa.

- Tỷ tỷ cho em xin số điện thoại điii...!

- A con gái nhà ai mà xinh vậy!?

- Bé ơi lái chị đi...

Jisoo đều không trả lời bọn họ, thái độ cũng rất khó chịu và liền ngay sau đó nó mắt gặp ánh mắt tức tối của cô nên liền nắm tay cô kéo nhanh vào lòng mình. Hai thân hình đan sát nhau, tay Jisoo nắm chặt tay Jennie không cho cô vùng vẫy, sau đó, tức nhiên là một nụ hôn cháy bỏng của hai người. Jisoo chủ động ôm lấy eo nàng, nụ hôn kéo dài gần một phút, những người lúc ban nãy ai nhìn cũng thấy tức, cũng thấy thật bất công cho bản thân mình vì một soái tỷ như Jisoo đáng lí phải thuộc về mình chứ....
Jisoo thấy được sự khó khăn trong hô hấp của cô thì nó mới chịu dừng lại. Vẫn nắm tay Jisoo, Jennis quay qua nói với ánh mắt lạnh sắt như băng.

- Em ấy là vợ sắp cưới của tôi. Tất cả mọi người nếu không muốn phải mệt mỏi gỡ vây thì đừng nhúng tay vào.

Jennie dắt tay Jisoo vào trường mặc cho bọn người đó cứ nhốn nháo. Người thì tán thưởng Jennie và Jisoo là xứng đôi vừa lứa. Cũng không ít người mỉa mai này nọ. Jennie coi đó là lời nói ngoài tai, duy chỉ có sợ Jisoo được quá nhiều vệ tinh bao quanh thì sẽ làm cho tên này tự cao tự đại mà không thèm học hành đàng hoàng như lời đã hứa nữa... Mà thôi đi, nó mà dám thì cô cho nó một phát chết mất, Jennie "kèo trên" mà, ai bảo Jisoo dám làm sai đi!?

[BH][JENSOO] NGỠ LÀ MẤT CHỊ MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ