27. "EM MUỐN JENNIE!" _ H

2.6K 91 4
                                    




Jisoo không nhìn qua cũng biết rằng có ai đó đang rất buồn bực và ghen tuông. Nó cũng không biết tại sao hôm nay ba mình lại gọi cái người này đến đây để đón mình nữa. Có lẽ ba không biết, ba không nhớ hay là ba cố ý? Tất cả mọi thứ trong quá khứ đã làm cho Jisoo quá mệt mỏi và căm thù đàn ông rồi! Tại sao mấy chuyện này cứ phải trói buộc bàn chân vốn dĩ mang hình thù thiên sứ của nó? 

Jennie hừ lạnh một cái, không nói thêm gì. Nhìn bó hoa Jisoo cầm trên tay càng cảm thấy bực bội.

- À mà cô bé này là????

Gã đó nhìn Jennie rồi hỏi.

- Cô ấy là bạn gái tôi. Park Taeyouh anh đừng được nước làm tới!

"Taeyouh Taeyouh gì chứ???" Jennie lẩm bẩm khi nghe Jisoo nói đến tên của anh ta.

Jisoo cầm lấy bàn tay của Jennie rồi cương nghị nhìn thẳng mặt nó. Tên đó hằn học nhìn nàng, gương mặt hắn hiện lên rõ hai chữ không hài lòng rồi quay lên lái xe đi về nhà.

Ủa mà có gì sao? Jennie đúng thật là bạn gái của Jisoo, hắn cũng chỉ là tình cũ, có lí do gì để cô phải kiêng nể.

Jennie cảm thấy không nguôi giận vì bó hoa đó vẫn nằm bên cạnh Jisoo cho dù nó có cầm chặt tay nàng. Nàng rứt tay ra, vừa đó thấy được ánh mắt lăm le của tên đó nhìn xuống qua kính chiếu hậu nên hoảng quá mà nắm lại, không buông ra cho đến khi xe dừng lại trước một căn nhà sang trọng.

Tên đí bước xuống xe, bước qua mở cửa cho Jisoo nhưng cô đã xuống từ lâu rồi. Jennie cũng xuống theo, hắn ta đành quay lại thúc mấy người vệ sĩ xách vali của hai người họ vào.

- Cậu chủ mới về. Mời hai cô vào trong.

Người làm kính cẩn.

Jisoo theo thói quen chán ghét những gì thuộc về tên đó nên không nhìn lấy một lần những cảnh vật xung quanh ngôi nhà đó dù biết là cảnh vật đó có thể khiến cho tâm trí nó sống động mà muốn lưu lại nhìn ngắm. Jennie thì khác, nàng đi xung quanh, lâu lâu lại nhìn vào cái cây gì đó nở hoa màu hồng thật đẹp, đôi lúc lại nhìn vào mấy chậu lan rồi mấy chậu xương rồng gai góc ngang ngạnh. Nhưng nàng vẫn không thấy chút gì tươi tắn trong khung cảnh toàn là màu sắc rực rỡ như này. Ngược lại còn cảm thấy chán ghét, có phải chăng ngưòi buồn thì cảnh cũng buồn hay không?

Jisoo đi lên phòng theo sự chỉ dẫn của hắn, nó dắt Jennie đi cùng.

- Đây sẽ là phòng của em... Còn đây sẽ là phòng của....

Park Taeyouh chỉ vào một căn phòng có gam màu đen trắng, trong đó cô nhìn thấy được chiếc va li của mình. Taeyouh lại chỉ tiếp vào phòng kế bên, nó nhìn khẽ qua cũng thấy được có va li của nàng trong đó. Hiểu được ý đồ của tên này, nó liền gằng giọng chen ngang câu nói của Taeyouh.

- Tôi với chị ấy là người yêu của nhau chẳng lẽ phải ở riêng sao?

Nói rồi Jisoo bước vào trong phòng rồi xách vali của nàng qua trước sự ngỡ ngàng của nó. Đôi mắt cứ lắm la lắm liếc nhìn nàng và cô đi vào phòng đó. Jennie nằm dài mệt mỏi sau một chuyến đi dài, đúng thật cái nệm này rất êm. Mong là nó sẽ làm được chuyện, Jennie nghĩ thầm rồi tự cười cho đến khi phát hiện ánh mắt ngây ngơ của người kia đang nhìn mình chằm chằm thì xấu hổ mà thôi cười. Jennie ơi là Jennie mày đang nghĩ gì vậy? Rồi em ấy sẽ đánh giá mày thế nào????

[BH][JENSOO] NGỠ LÀ MẤT CHỊ MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ