33. LÀ EM NHƯỜNG BỌN NÓ THÔI

1K 60 0
                                    



Seulgi vội vàng đứng phắt dậy, để một thứ gì đó vào túi quần âu. Chị vội đến nổi tay chân run run làm rớt mất chiếc điện thoại xuống sàn nhà. Jisoo cũng tò mò mà hỏi.

- Seulgi à có chuyện gì vậy???

Hai người con gái bên trong nhà bếp nghe tiếng xoảng xoảng cũng chạy ra. Irene chạy tới khoác áo khoác vào cho Seulgi, ánh mắt lo lắng nhìn chị.

- Jisoo à nãy giờ Seulgi nói em đã biết cách dùng rồi có đúng không? Ba người ở nhà đi, chị bận đi giải quyết một số việc thôi. Tuyệt đối không được mở cửa cho ai cả, biết chưa!

Seulgi còn không quên hôn lên trán bà xã sắp cưới một cái rõ yêu trước khi rời khỏi đó trước sự ngây người của ba người họ. Rốt cuộc đã có chuyện gì cơ chứ????

Jisoo chạy theo Seulgi ra ngoài mở cổng, thấy Seulgi không ít lần như vầy rồi, mỗi lần vậy đều là có tham gia đến hắc đạo súng ống, dao mác. Cái nó thắc mắc là Seulgi mới qua đây chưa đầy một tiếng thì gây thù chuốc oán với ai mà ra nông nổi này?

- Nè Kang Gấu à, em đi với hai!

Không chút do dự, Seulgi đi thẳng một mạch chỉ còn giọng nói theo gió bay về phía sau.

- Không cần, ở nhà với Jennie và chị dâu em đi.

- Nè. Cậu biết chị Seulgi đi đâu không?

Jisoo lo lắng gọi điện thoại cho cậu tài xế ban nãy đã đến chở Seulgi đi. Chưa kịp nhận được câu trả lời của chính chủ thì Jisoo đã như điên lên khi nghe thấy tiếng gậy đập, tiếng súng nổ ùm ùm bên kia đầu dây. Tiếng người gào thét thêm vào nữa, đó chẳng khác gì là một chiến trường hỗn loạn giữa thời đại hòa bình.

- Nè Seulgi đang ở đâu? Cậu nói nhanh đi tôi không có thời gian đâu!

- Thưa cô.. Nhưng cô Seulgi dặn không được...

Cậu ta cứ ấp úng, Jisoo bực tức quát.

- Cậu có nói không!?

- Có ạ...cô Seulgi đang ở .... chi nhánh 5 ạ.

- Rồi tôi biết rồi. Cậu gọi cho SI đi, nhất định bảo vệ chị tôi an toàn, có biết chưa!

(SI là băng nhóm hắc đạo do Seulgi cầm đầu).

Jisoo nhanh chóng mặc vào một chiếc áo khoác da đen bóng loáng mà trước kia Jennie chưa bao giờ thấy nó diện cái áo này. Trong túi chiếc quần âu đen dày cộm một vật gì đó không biết, chỉ biết là ban nãy Seulgi vừa đưa cho nó. Điện thoại nó không cầm theo, có lẽ vì gấp gáp quá nên không kịp lấy. Nó đi để lại hai cặp mắt lo lắng rầu rỉ nhưng bất lực của Jennie và Irene.

- Em ra ngoài một chút sẽ về. Hai người đừng lo.

Nó trấn an cô bằng ánh mắt âu yếm, đó giờ vẫn như vậy, yêu chiều như vậy. Nhưng bảo Jennie không lo lắng sao được trong khi cô đã nghe tiếng nó thét lên trong nhà tắm?




Nó cũng đã tới nơi rồi. Đó là một chi nhánh mới mở của Kim Thị. Bên trong không ngớt tiếng ồn ào nhưng có lẽ vì nơi này mới mở cửa hoạt động nên ai nấy đi ngang qua đều nghĩ là chuyện tiệc tùng không đâu. Jisoo bước xuống xe, mắt đeo cặp kính đen, toàn bộ từ đầu đến chân, luôn cả đôi giày cũng màu đen cool ngầu vô cùng. Nó nhanh chóng chạy vào bên trong. Nấp ở bên bờ tường, Jisoo dễ dàng thấy được Seulgi cùng SI đang phải nổ lực như thế nào để đấu lại bọn người kia. Không biết là vì lí do gì mà lại xảy ra chuyện như vậy.

[BH][JENSOO] NGỠ LÀ MẤT CHỊ MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ