Cô nhìn bộ mặt giận dỗi của ai đó mà khẽ cười trong lòng. Trong một khắc, bóng dáng của Jennie đã được bao trùm bởi một cơ thể ấm áp bao bọc quanh mình.
Vì do nàng giận dỗi và quay qua bên kia nên hành động này của Soo là có phần hơi bất ngờ với nàng.
Bờ môi cô cứ mấp mấy, não bộ muốn tiết ra một câu nói gì đó mà có lẽ đã ấp ủ trong lòng quá lâu mà chẳng thể nào có một cơ hội tốt để ngỏ lời.
Với Jisoo mà nói thì có lẽ cả đời này cô cũng chưa từng nghĩ mình sẽ thay đổi bản thân nhiều đến vậy chỉ vì một người con gái bình thường - Kim Jennie.
Cô ôm nàng chặt hơn, ai đó không chống cự, không vẫy vùng cũng không phản kháng mà chỉ để yên lặng cho người ta ôm mình một cách mãn nguyện.
Đã quá lâu rồi.... Năm phút rồi...
- Jisoo à em buông ra!
Nàng khẽ lay lay vòng tay của cô nhưng không có nghĩa là nó bị lay chuyển mà chỉ là vẫn "đâu vào đấy".
Jenniee có chút khó chịu. Chẳng nhẽ cô cứ bắt con gái nhà người ta nằm trong lòng mình mà không một câu gì ngọt ngào hay sao, bộ chưa bao giờ Soo nghe câu "Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai" hay sao???- KIM JISOO, NẾU KHÔNG CÓ GÌ THÌ BỎ CHỊ RA.
Nàng đẩy mạnh cô ra. Nhưng vòng tay đó vẫn cứng rắn bao bọc lấy thân nàng.
- Không Jennie à... EM...JENNIEE ĐỪNG BỎ EM!
Cô nói to. Xen kẽ vào đó là tiếng nấc của ai kia. Cô làm cho nàng vỡ òa đến mức phải khóc...Tay cô cầm bã vai nàng rồi xoay người nàng lại đối mặt với mình. Lúc này mặt chạm mặt, Jennie cảm thất vô cùng xấu hổ, tại sao mình lại khóc chứ? Tên nhóc con này sẽ lại cười cợt mình. Hừ! Jennie là đồ ngốccccc...
- Jennie à. Em nghĩ đến lúc em phải nói rồi....
Cô bặm môi, mắt nhìn vào mắt nàng, rất lâu sau đó lại rời xuống nhìn bờ môi trái tim và khuôn mặt trái xoan đẹp tựa một thiên thần của nàng.
Jennie có chút tò mò, ánh mắt người kia thật khó hiểu.
- Soo nói đi
-Jennie à, thật ra... EM YÊU CHỊ.
Jisoo thành thật nhìn vào mắt người ta mà nói.
- Jennie à, cho em cơ hội tìm hiểu chị được không...
- Ưm nhưng mà....
Mắt nàng có hơi ánh lên tia hạnh phúc nhưng lại nhanh chóng bị giấu đi bằng một khuôn mặt lạnh lùng, mờ nhạt.
Có thể nói tính cách của hai người này có vẻ không giống nhau cho lắm. Nàng chính là thuộc tuýp người điềm đạm nhưng cô thì hoàn toàn ngược lại, chỉ muốn rành mạch rõ ràng, không dối trá, không kéo dài.
- JENNIE À!! JENNIE thật sự trong lòng chị có chút gì về em không?
Ánh mắt cô kiên quyết, có cảm xúc gì đó lẫn lộn ở trong ánh mắt sắc sảo đó.
- Ừ thì... Vậy đó...
"Chỉ chọc chút thôi mà, con gái người ta phải có giá chứ ai đời một câu tán tỉnh mà đã ngã gục... Jisoo đúng là đồ ngốc không hiểu tâm lí con gái!!!!"