- Hửm???? Sao hôm nay Jennie của em có vẻ khác khác sao á nha... Hình như đó giờ chưa nghe câu này luôn.
Jisoo ra vẻ ngạc nhiên rồi cũng gật gù. Nó lại tiếp tục hỏi cô với vẻ mặt thách thức. Jennie cũng thừa biết tên này đang muốn gì, có điều là cô rất muốn nói câu này với nó, cô yêu nó, yêu Jisoo, yêu rất nhiều. Cô rất sợ Jisoo sẽ vì một điều gì đó mà buồn bã hay thất vọng về cô. Còn Jisoo, nó chỉ sợ cô sẽ bỏ nó mà đi, bỏ như cái cách mà vừa nãy nó suy nghĩ tới. Đôi mắt nó lại rươm rướm, cảm giác cô đơn miên man bao trùm lấy nó, ở đó, một nơi lạnh ngắt, nó không có Jennie ở bên cạnh, nó phải đơn độc chống chịu với bóng tối. Lúc đó, Jisoo thất thần như người vô hồn.
- Jisoo! Em sao đó.!? Đừng làm chị sợ nha.
Jennie lay lay nó. Vừa lúc đó nó cũng chợt nhận ra người con gái nó từng theo đuổi rất lâu và yêu thương rất nhiều, muốn bên cạnh rất nhiều vẫn đang ở bên cạnh nó mà ôm ấp như là vợ chồng.
- Em không sao.
Jisoo giơ cánh tay rắn chắc ra vuốt vuốt mái tóc mềm mượt của Jennie, mùi tóc người yêu nó thật thơm, mùi này có lẽ là mùi nó thích ngửi nhất đây này.! Nó chồm lên, ướm đôi môi mát lạnh vào đôi môi hồng của cô, hôn cô. Jennie cũng mạnh mẽ đáp trả lại bằng một cái hôn thật nồng cháy. Hai đôi môi hòa quyện, mút máp, yêu thương từng chút từng chút một. Cánh môi càng gần, càng thơm phức, càng làm cho đầu óc của nó lân lân không muốn dễ dàng dừng lại mà càng mút máp môi nàng dữ dội hơn đến mức cả hai đôi môi ửng hồng lên trông thấy. Chiếc lưỡi của Jisoo cũng theo cảm xúc mà lấn át, thúc vào, nhẹ nhàng cạy mở hàm răng khép hờ của Jennie rồi luồn vào trong khoang miệng. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Ướt át là điều không thể thiếu, âm thanh cũng vang vọng khắp cả "căn phòng mới".
Jennie mãnh liệt ôm lấy Jisoo hít hết hương thơm trên người của nó. Jennie hôm nay chắc đã vùng lên thật rồi. Cô luồn tay vào bên trong chiếc áo sơ mi của nó rồi từ từ cởi chiếc áo lót ra chỉ còn có hai dây vướng víu lại che đậy nơi bầu ngực nhấp nhô săn chắc. Cô đưa tay ra trước giật phăng hàng cúc áo rồi cởi chiếc áo sơ mi đó ra. Không lâu sau, chiếc áo lót cùng với chiếc sơ mi cũng không còn được yên ổn mà bị vứt xuống sàn nhà lạnh lẽo kia nhường chổ cho đôi tình nhân trẻ.
Tuy nhiên, Jennie dù có mạnh bạo đến mấy cũng không làm cho Jisoo mất tự chủ. Đôi tay nó luồn vào áo Jennie, tay xoa nắn đôi gò bồng của cô mạnh mẽ, tay kia cố định một tay của Jennie ở dưới tấm ga giường trắng muốt. Khóe miệng của nó cũng không ngừng động tình, chiếc lưỡi xoáy tung khoang miệng rồi hút hết mật ngọt trong cô. Đến khi hai đôi môi lại căng hồng thêm một lần nữa thì mới chịu buông tha mà dời môi xuống dưới phía cổ.
Nó liếm láp từ trên cái cổ cao kiêu ngạo của Jennie, xuống tới xương quai xanh của cô.
Jennie đang nằm yên tận hưởng hương vị ngọt ngào thì phát hiện nơi vai của mình đau điếng. Thì ra là tên đó đang cắn vào.- Ahhh. Nè Jisoo à, chị đau... Hic.... Hong cho cắn nữa....
Jisoo giương đôi mắt đục ngầu lên nhìn cô, khóe môi bất giác cong lên rồi chợt hẫng lại thành đôi mắt cương nghị.