Jisoo từ ngày đó, nó luôn cố găng nổ lực ôn thi. Còn có 3 tuần nữa thôi, không có thời gian nhiều để cho nó la cà chơi đùa như lúc trước nữa. Tuy có mấy đứa đàn em và con Rosé, con Lisa hay gọi điện qua hỏi han nó và Jennie nhưng cũng không nói quá nhiều như trước. Nó thật sự tập trung cho đợt thi lần này. Thấy vậy Jennie cũng mừng, toàn tâm toàn ý lo ôn thi cùng Jisoo.
Ban đêm, hai người thức đến tận 11, 12 giờ khuya để làm bài tập. Jennie mờ hết cả hai mắt, đến nổi nó phải đi ra cửa hàng tiện lợi gần đó mua thuốc nhỏ mắt cho cô. Sách vở, đề cương ôn thi chất đầy nhà của họ, đi tới đây cũng mang sách vở để mà ôn thi. Trông có vẻ như 24/24 đều nhiệt huyết cho cuộc thi này.
Sáng rồi, Jisoo bơ phờ thức dậy trong cái rét ngọt. Jennie vẫn còn nằm trên giường. Tối qua họ đã thức đến tận 12 giờ đêm để ôn lại bài chuẩn bị cho ngày thi đầu tiên này. Jisoo vươn vai một cái, nó còn thong thả lắm bởi giờ này chỉ mới có 6 giờ sáng thôi, để Jennie ngủ thêm chút vậy. Nó nhìn qua người nằm bên cạnh, có chút gì đó nao lòng. Hình như người con gái này đã vì nó mà đau khổ rất nhiều lần, cũng vì nó con nít, vì nó cứng đầu cả! Hai mắt nó cay xè, mũi cũng cay cay, thật tội cô ấy.
Chiếc báo thức đặt trên đầu giường kêu lên leng keng, Jennie nghe tiếng báo thức quen thuộc mà thức dậy, người thì đã ngồi lên rồi mà hai mắt vẫn còn nhắm hít. Coi huơ huơ tay qua bên gối Jisoo lay nó thức dậy. Hình như nó không còn ở trên gối nữa... Ủa Jisoo đâu mất rồi. Jennie hoảng hốt nhưng chưa kịp mở mắt đã bị ai đó bế lên trong vòng tay ấm đi thẳng vào trong nhà tắm.
Jennie, trong vòng tay ấm của Jisoo, vẫn còn ngáy ngủ.
- NiNi! Mau tỉnh táo vệ sinh cá nhân đi kìa!!!
Nó nhẹ nhàng đặt Jennie đứng xuống bên cạnh bồn rửa mặt, bản thân tự lấy kem đánh răng vào bàn chải của mình và cho cả Jennie nữa. Hai đứa bắt đầu vệ sinh cá nhân, mặc vào người một bộ đồ Tây hết sức lịch thiệp. Họ bước nhanh xuống dưới lầu, xỏ đôi giày vào chân và bắt đầu đi đến trường. Hôm nay cũng trễ rồi nên có lẽ chút nữa tài xế sẽ tấp vào cửa hàng nào đó mua ít đồ ăn sáng cho hai người. Việc của Jisoo và Jennie bây giờ chỉ là ngồi thoải mái mà đợi đến lúc thi thôi. Ôn tập thì tối qua cũng ôn rồi, bây giờ lật ra ôn lại thì cũng chẳng được là bao. Đành chịu ngồi yên, bình tĩnh thôi.
Chiếc xe dừng lại ở 1 cửa hàng thức ăn nhanh, người con gái dịu dàng với làn da trắng sứ bước xuống, đi vào trong. Một lúc sau, cô cầm ra một bịch thức ăn nhanh trên tay rồi đi vào xe. Bánh xe dần dần lăn, rồi lao vút về phía trước.
Hơn 15 phút, họ cũng đến trường. Jisoo còn chưa chịu xuống xe mà bịn rịn 1 chút thức ăn còn trong khay. Đến khi có người kéo tay nó thì mới chịu ngoan ngoãn xuống xe mà đi vào trường.
- Thi tốt nha, Soo.
- Ừm mà... Nếu em thi không tốt, Nini sẽ giận em luôn.Cô nhìn nó, nhướng nhướng mày ra vẻ thách thức. Thách thức cũng đúng, Jennie thách con người đó làm bài được điểm cao. Dù ôn tập đến đâu thì Jisoo vẫn không giỏi bằng cô đâu mà... nhưng ngoài mặt thì vậy thôi, Jennie vẫn còn tin tưởng vào Jisoo nhiều lắm.
Nó cười tít mắt. Giơ ba ngón tay lên thành khẩu hiệu OK đáp lại cô.
Jennie vẫy tay chào nó rồi đi vào trường. Jisoo vẫn không quên nói to: "NiNi của Soo thi tốt nha!!!!!"