[Sowon's POV]
Mới vừa bước vào ký túc xá, tôi đã bắt gặp hình ảnh năm con bé đang ngồi ở phòng khách trầm tư và nhìn tôi chằm chằm, như thể chờ đợi một lời giải thích chính đáng sau cú điện thoại giật gân của Seungkwan, thông báo sự có mặt khó hiểu của nhóm trưởng của chúng tại KTX Seventeen
Tôi thì quá mệt mỏi vì vừa chống chọi với sự tấn công dồn dập của hơn 10 thành viên nhà bên, còn phải vất vả vô cùng mới lén lút bắt xe về lại đây mà không để người ngoài biết được đặc biệt quản lý của hai nhóm, tôi cố tình phớt lờ tụi nó mà thẳng lưng đi luôn
"Sojung unnie! Không có gì nói với tụi em hết hả? Chưa gì mà chị đã về phòng thế!"
SinB có vẻ không cam lòng khi chẳng nhận được câu trả lời nào từ tôi sau một mớ câu hỏi mà nó gào rống với Seungkwan hơn 1 tiếng trước qua điện thoại
"Tại sao Sowon unnie lại ở đó?"
"Chị ấy đang làm gì bên kia thế?"
"Bây giờ mọi người bên đó làm gì mà ồn vậy?"
"Chị ấy đang hẹn hò với ai bên Seventeen sao? Ai vậy? Nói lẹ lên trời ơi! Nóng ruột chết mất?!"Đương nhiên tôi cũng nghe tiếng náo loạn đầu dây bên kia của các thành viên nhóm tôi. Những con bé vô cùng tò mò và tọc mạch, chúng la ré đến nỗi bên Seventeen còn nhìn tôi một cách ái ngại.... Và đó chắc cũng là lý do mà hơn 3 giờ sáng, cả bọn còn ngồi đây chờ chực tôi về.
"Chị cam đoan là không có gì xảy ra hết! Là hiểu lầm thôi hiểu chưa?! Giờ chị ngủ đã! Mệt chết đi được!"
Tôi đóng sập cửa lại mặc kệ tiếng kêu la ấm ức của mấy đứa nhóc tò mò ngoài kia. Tôi cũng chẳng thiết tha phải giải thích ngay vì cả bọn không bao giờ tin những lời nói suôn, phải đưa ra bằng chứng, phải giải thích này nọ đủ kiểu thì may ra.... Nhưng bây giờ thì tôi chẳng đủ hơi sức để kể lể nhiều thế, chỉ muốn nhắm mắt và đánh một giấc thật say thôi.
Ấy vậy mà...
"Yah, đứa nào?"
Tôi phừng phực lửa giận tông cửa vào phòng mấy đứa còn lại, mặt mày nhăn nhó như mất sổ gạo, tuy chưa kịp đánh răng rửa mặt nhưng chuyện này quá đỗi kinh khủng để tôi giữ bình tĩnh.
"Sao IOI chat rần rần trên group là chị hẹn hò với thành viên trên Seventeen?"
Đứa nào nói phải không?"Cả 5 đứa nhìn tôi với đôi mắt non nớt vô tội, tụi nhỏ nhìn nhau rồi lắc lắc đầu cam đoan tụi nó chẳng biết gì cả. Tôi thì chẳng thể nào tin được, cứ một câu nài nỉ hai câu đe doạ mà chẳng đứa nào hó hé một lời.
Ôi trời, bấy giờ tôi nhận ra số phận mình dạo này quá nhọ, mà nhọ hơn khi không chỉ hai nhóm biết mà mọi thứ còn lan rộng qua hội bà tám của GFriend là IOI, tôi e ngại có thể qua tai của các nhóm nữ khác vốn là cạ cứng của một số thành viên của nhóm tôi như Red Velvet, Twice hay WJSN...
"Chị nghiêm cấm mấy đứa nói cái câu chuyện vô lý và tào lao này ra cho nhóm khác! Nếu không chị sẽ cho dọn nhà một tháng đồng thời cấm túc!"
Tôi càm ràm cằn nhằn với các thành viên suốt quãng đường vào trong hậu trường Seoul Music Award. Mấy đứa có thề thốt với tôi là chưa kể chuyện hôm qua với bất kì ai nhưng còn lâu tôi mới tin. Mọi thứ dồn dập và hi hữu tới nỗi chính tôi còn không lường trước được cái quái gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINS
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: Jeonghan (Yoon Jeonghan), Sowon (Kim Sojung), Joshua, Scoups,.... "The love has just begun!" Beutiful Cover book by Cray ----------------------- Hãy like, comm...