[Jeonghan's POV]
"Không đi đâu sao? Lâu lâu mới có ngày nghỉ sau thời gian comeback mà?!"
"Không!" - Tôi đáp cụt lủn, mặt vẫn dán chặt vào điện thoại. Thật sự thì sau thời gian làm việc quần quật, ở nhà vẫn là lựa chọn tốt nhất!
Tên bạn thân phì cười với câu trả lời của tôi, hiện tại sự có mặt của Joshua trong phòng cũng chẳng mấy bất ngờ, cậu ta nếu không có việc bận thì cũng hay lên đây chòng ghẹo hay nói chuyện gì đó. Lắm lúc cậu ta sử dụng phòng tôi để gọi điện về nhà hay chơi game đều không lạ vì vốn dĩ chỉ bốn người trong Seventeen có phòng riêng, trong đó có tôi!
Tuy nhiên lần này hơi kỳ lạ, Joshua không nói gì cả, cứ ngồi thơ thẩn cả buổi, ngó đông ngó tây mặc kệ ánh nhìn lập dị của tôi phóng thẳng đến.
"Sao vậy? Có gì khó nói hả?! Đang cần tiền?"
Tôi chẳng mảy may suy nghĩ mà hỏi ngay, thật sự nhìn thái độ kì lạ của cậu ta khiến tôi chẳng đoán được, duy nhất chỉ có chuyện tiền nong thì may ra, tính tình phóng khoáng của Jisoo lắm lúc bị cả bọn gài đãi cho mấy chầu dẫn đến tài khoản ngân hàng lúc nào cũng âm.
"Không! Thật ra... có chuyện khác...?!"
Joshua mím chặt môi đắn đo một chút sau đó nói với tông giọng trầm, cậu ta nghiêm túc như thế khiến tôi hơi lạ lẫm, lại cảm giác bất thường nhưng tôi vẫn gắng gượng nở nụ cười dò hỏi
"Cậu bị gì vậy? Sao nghiêm trọng thế kia? Có gì thì nói đi!"
Joshua nhìn ra ngoài cửa sổ vài giây, gương mặt cậu ta trầm tư như lấy tinh thần cho một câu nói quan trọng, còn tôi vẫn cứ nhìn đăm đăm chực chờ tên bạn thân mở lời
"Thật ra..."
"Jeonghan hyung.... Ủa có Jisoo hyung ở đây luôn! Xuống dưới lầu 6, Seungcheol hyung có chuyện gấp thông báo ... Mà 2 hyung đi nhanh nhé, ổng nổi khùng lên thì mệt lắm!"
Thằng nhóc Seungkwan lại thế, nó mở cửa vào và chưa kịp để ai phản ứng gì là liếng thoắng một tràng rồi quay lưng bỏ đi. Câu nói của thằng nhỏ khiến nhưng lời của Joshua vừa định cất ra lại bị thu hồi, nhìn biểu cảm khó khăn của tên bạn thân khiến tôi từ cảm thấy kỳ lạ trở nên rất tò mò...
Quả thật trước giờ, do cả hai chúng tôi thân thiết từ thời điểm thực tập sinh nên có điều gì cũng đều chia sẻ, từ chuyện rất nhỏ hằng ngày cho đến chuyện gia đình, công việc hay thậm chí crush một ai đó...
"Thôi cứ xuống dưới đó đã! Có gì mình sẽ nói sau!" - Joshua đứng dậy và bước ra ngoài
-----------&------------
"Cũng gần 26/5 rồi! Nhóm chúng ta đã ra mắt được 4 năm, theo như những năm trước chúng ta sẽ có một buổi họp nội bộ, có cả sự tham gia của giám đốc, ban điều hành, quản lý, nhân viên để xem xét suốt quá trình hoạt động cả năm qua!"
"Xời ơi! Vậy mà em tưởng có gì thú vị lắm! Còn tưởng có một bữa ăn hay một chuyến du lịch gì đó... Ai dè!"
"Cái buổi họp "hội đồng quản trị", từng đứa bị lên dĩa đó hả???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINS
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: Jeonghan (Yoon Jeonghan), Sowon (Kim Sojung), Joshua, Scoups,.... "The love has just begun!" Beutiful Cover book by Cray ----------------------- Hãy like, comm...