Ngoại Truyện 2 - 4 Years Ago

1.1K 81 28
                                    

[Joshua's POV]

Chỉ là những đứa tân binh vừa ra mắt, phòng chờ chúng tôi tuyệt nhiên nhỏ hơn các nghệ sĩ khác gấp nhiều lần. Mười ba thành viên cùng một tập đoàn các staff gồm cả quản lý, stylist, makeup artists và thợ làm tóc túm tụm trong gian phòng chưa đầy hai mươi mét vuông làm tôi nhanh chóng cảm thấy vô cùng ngột ngạt và bức bối. Trong tình huống còn phải chờ hơn năm tiếng nữa cho màn phát sóng trực tiếp, các thành viên trong nhóm chẳng thể làm gì khác ngoài việc lăn ra ngủ do điện thoại đã bị tịch thu, tôi thầm nghĩ nếu ra ngoài một chút bây giờ thì chắc hẳn sẽ rất thoải mái, ít nhất sẽ không phải nghe toàn mùi người như ở nơi đây....

Cứ thế tôi đứng lên và rón rén không ai để ý rời đi, tuy nhiên vừa định mở cửa thì hai stylist khệ nệ xách đồ vào, những chiếc vali to khủng khiếp chứa đầy trang phục và các phụ kiện mà chẳng thể ngờ được ai đó có thể xách nổi, họ loay hoay đẩy vào một cách vất vả để chúng có thể lọt qua chiếc cửa nhỏ xíu trông thật khổ sở...

Tôi định tiến lại và giúp họ một tay thì nhận ra có một cô gái, chắc là thành viên của nhóm idol nào đó với chiếc váy hai dây màu hồng và mái tóc xõa dài. Đầu tóc cô nàng ướt sũng cùng gương mặt cũng quá mức mệt mỏi tuy nhiên luôn hiện diện trên gương mặt đó là nụ cười tươi tắn cùng năng lượng tràn đây, chắc hẳn cô nàng đã giúp đỡ hai chị gái này rồi...

"Cảm ơn em nhé! Làm phiền em quá... Giúp tụi chị đẩy đống vali cồng kềnh từ ngoài cửa tới đây, Chắc em mệt lắm nhỉ??!" - Nỗi ái ngại của hai người khiến cô nàng idol lắc đầu nguầy nguậy và bật cười thật tươi...

"Không sao đâu ạ! Mọi người cũng vất vả rồi! Vậy em đi trước!"

Cô gái ấy cúi chào chín mươi độ rồi vui vẻ rời đi, chẳng bận tâm bây giờ trông bản thân nhếch nhác với quần áo nhăn nhúm và mồ hôi nhễ nhại ra sao? Thật sự khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng thật nể phục, một cô gái idol như vậy quả thật hiếm thấy... Cứ nghĩ trong thế giới thị phi cũng đầy tranh đấu thế này sẽ chẳng thể thấy được một cô nàng chân thành chứ. Tôi phì cười với suy nghĩ của mình rồi định cất bước ra ngoài thì đột nhiên những lời nói gần đó buộc phải dừng chân lại, cảm giác bất ngờ xen lẫn khó tin khiến tôi không cách nào không chăm chút lắng nghe...

"Con nhóc vừa nãy là ai mà xấu thế?! Idol thật đấy hả?!"

Những con người vừa phát ngôn ra câu nói kia là người vừa nhận được sự giúp đỡ của cô nàng đó. Thật sự... họ có thể nói như vậy sao? Tại sao có thể vô sỉ như vậy? Cảm giác nghèn nghẹn đồng thời quá mức sửng sốt khiến tôi tiếp thu chưa nổi với những gì mình nghe được, cứ thế tôi đứng như trời chồng mà chẳng thể quay mặt qua để chất vấn hai con người vô ơn này...

"Nhìn bộ đồ đúng là cạn lời luôn! Hình như bài hát họ biểu diễn là Me Gusta Tu thì phải, bài hát thì rõ bắt tai còn trang phục thì thật là...! Nhìn không thể chấp nhận được?! Chẳng khác nào mấy đứa hát hội chợ.... Haha!!!!"

"Chắc Idol công ty nhỏ nên vậy! Nhìn mặt mày cũng không sáng sủa, bắt mắt gì mấy, thêm kiểu đầu tư qua loa thế kia chắc tồn tại vài năm không danh tiếng rồi cũng sẽ lặn tăm!"

[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ