[Sowon's POV]
"Em cũng cạn lời với độ lầy 3 người luôn!" - Yuju lắc đầu ngán ngẩm nhìn chúng tôi một cách bất lực trên đường rời khỏi phòng khách sạn.
"Yewon và Yerin unnie cũng chẳng chờ nổi với cái sự "nướng" không giới hạn của ba người mà dắt díu nhau ăn sáng và bây giờ thảnh thời đi dạo cả rồi. Trong khi em thì phải lôi kéo khổ sở đến nỗi đói meo cả bụng mới có thể lê lết xuống dưới nhà hàng."
Tôi cũng chẳng còn lời nào phản bác mà cười chỉ xòa cho con nhỏ bớt cằn nhằn. Ngoài SinB luôn ương bướng, mè nheo và còn ráng lì lợm lăn qua lăn lại ngủ thêm chút đỉnh thì đó giờ Eunha và tôi không đến nỗi gọi không dậy, réo không nghe như hôm nay.
Có lẽ Eunha hôm qua cùng Mingyu đi chơi núi suốt đêm, đến sáng nay mới lọ mọ quay về phòng. Còn tôi thì "rượu chè be bét" cùng hai người bạn Seventeen đến quá nửa đêm. May mắn là hai đứa tôi chung phòng với nhau nên các cô nàng cùng nhóm không đánh hơi được điều kỳ lạ, nếu không thì cũng chẳng yên được với những cái miệng tọc mạch và tò mò của đám nhỏ.
"Ôi trời ơi! SinB à...Em mới nói "Ăn giờ này là không đông lắm đâu" phải không? Nhìn kìa!"
Yuju quay qua trừng mắt với con nhỏ còn đang chập chờ ngáp lên ngáp xuống. Đương nhiên con bé bị lườm cũng thộn ra khi nhìn khung cảnh đầy người qua lại và hầu như các bàn đã không còn chỗ trống. Tôi cũng thẫn thờ không biết có nên quay lại phòng ngủ tiếp không vì nhìn sơ chắc cũng chẳng còn bàn để bốn đứa tôi ngồi.
"Thiệt tình! KCON đợt này mời hơn 10 nhóm nhạc, ca sĩ chưa kể mỗi nhóm có thêm một lực lượng staff hùng hậu trên dưới 10 người nữa. Thế quái nào mà xếp chỗ ở cái khách sạn nhỏ như cái lỗ mũi thế này?! Bây giờ chỗ còn không có để ngồi nữa!"
SinB tuy miệng càu nhàu nhưng mắt vẫn cứ cố gắng tìm kiếm với hi vọng thấy được một vị trí trống nào đó. Trong lúc cả bọn cũng láo liên dòm trước liếc sau thì một giọng nói í ới gọi lên thu hút sự chú ý của chúng tôi.
"SinB yah! Sowon noona! Bên này nè!"
SinB nhanh chóng bắt được hình ảnh quen thuộc của thằng bạn thân thiết, khuôn miệng con bé nhếch cao, đôi mắt hí hửng nhìn qua tôi tỏ ý "Unnie à! Em qua đó trước nhé!"
Chưa kịp mở miệng ngăn cản, dặn dò con nhỏ ý tứ lại chút đi thì SinB đã biến thoắt chạy qua chỗ có cậu nhóc Seungkwan
Tôi nhận ra một bàn tròn lớn khoảng 10 người ngồi chỉ có tầm 5 người bên Seventeen ở bên đó và rõ ràng đó là những chỗ trống cuối cùng tại nhà hàng này. Joshua cũng nhìn thấy tôi mà vẫy tay tỏ ý gọi qua.
"Đi thôi mấy đứa! Mình qua đó ngồi đi!"
Tôi cũng chẳng còn cách nào khác gật đầu, dẫu sao cậu bạn nhà bên đã có lòng mời và chưa kể con bé SinB đã tơn hớt ngồi cạnh liếng thoắng gì đó với Seungkwan. Chỉ là Eunha và Yuju có vẻ hơi ngập ngừng nên tôi phải cố gắng động viên.
"Không sao đâu! Dù sao cũng hết chỗ mà! Anh quản lý mà la, chị sẽ giải thích nên đừng lo gì cả!"
Khi chúng tôi vừa bước tới, Eunha bắt gặp ánh nhìn của Mingyu nên ngay lập tức loay hoay ngượng ngùng quay đi chỗ khác. Tôi hơi buồn cười nhưng cũng không nói gì, chuyện hai đứa lén lút đi chơi tối qua cũng không nên công khai, tránh hai đứa vừa có tình cảm chớm nở lại sớm bị bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINS
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: Jeonghan (Yoon Jeonghan), Sowon (Kim Sojung), Joshua, Scoups,.... "The love has just begun!" Beutiful Cover book by Cray ----------------------- Hãy like, comm...