[Sowon's POV]
"Sao chị ăn hoài vậy? Mới phút trước ăn cái xiên nướng còn gì?!" - SinB giật lấy chiếc bánh trên tay tôi với vẻ mặt hiềm khích, đương nhiên tôi cũng chẳng vừa khi giật lại đồng thời chêm cho con nhỏ một câu xanh rờn.
"Bị tăng cân thì ngoan ngoãn ngồi im nhìn người ta ăn! Ở đó mà ghen tị rồi cấm cản là thế nào ấy nhỉ?!"
Sinb nhìn tôi với đôi mắt hậm hực rồi quay ngoắt chạy qua Umji đang ngồi chơi game mà lơ đẹp tôi đang ngồi chèo queo một mình không ai quan tâm. Cũng thật chán nản khi phải ngồi trong phòng chờ suốt một khoảng thời gian dài như vậy, KCON tại Nhật Bản quy tụ hơn 10 ca sĩ nhóm nhạc và diễn suốt 5 tiếng đồng hồ. Từ sáng đến giờ kể luôn thời gian dượt và chuẩn bị, chúng tôi đã ngồi ở đây hơn 12 tiếng, ngoài ngủ và chơi game, thật sự quá nhàm chán khi ở đây chờ đợi trong khi đã diễn xong và chỉ bước ra vào màn Ending cuối cùng.
"Eunha đâu rồi ấy nhỉ?!"
Yerin bấy giờ mới ngủ dậy, con bé ngơ ngác nhìn chung quanh và hỏi tôi. Đến lúc này, khi thấy sự vắng mặt của Eunha thì tôi mới nhận ra mình là người nhóm trưởng tồi thế nào. Con nhỏ vừa gặp trắc trở lớn trong tình cảm, thế mà lại đi đâu trong một khoảng thời gian dài như vậy, tôi lại chẳng hề bận tâm.... Thử đánh một cuộc gọi cho Eunha thì nhận ra rằng con bé vô ý này lại để điện thoại lại ngay bên cạnh chỗ tôi ngồi.
"Để chị đi xung quanh tìm thử... Khoan báo cho Minhan oppa biết nhé! Không thôi con bé lại bị la!" - Tôi thủ thỉ dặn nhỏ Yerin rồi nhanh chóng quay đi khoác tạm chiếc áo và rời khỏi phòng chờ.
Trường hợp hẹn hò bí mật của Eunha vừa rồi làm giám đốc cực không vui, do đó ông ấy đương nhiên "gửi gắm" các anh quản lý trông chừng con nhỏ nhiều hơn tránh tình huống oái oăm xảy ra một lần nữa. Mà thiệt tình cái con bé này, đi đâu giờ này cơ chứ?
Tôi lùng sục quanh các phòng chờ của các nghệ sỹ khác cùng tham dự KCON, không thể tự tiện xông vào nên đi qua phòng nào tôi cũng lén lút đưa mắt vào dò xét, chưa kể còn vào toilet khắp 3 tầng lầu để tìm kiếm....
Trong lúc tưởng chừng như vô vọng thì một tin nhắn báo vào điện thoại của tôi, một dòng chữ súc tích của Jeonghan khiến tôi ba chân bốn cẳng leo thêm ba tầng lầu để chứng thực thử xem liệu có chuyện gì đang xảy ra?
Tầng thượng của khu phức hợp nơi diễn ra KCON quả là một nơi tuyệt đẹp với ánh sáng lung linh từ sân vận động hắt vào, chưa kể không khí lành lạnh khác hẳn sự oi bức nãy giờ ở dưới kia, tất cả tạo nên một nơi lý tưởng cho một màn tỏ tình lãng mạn. Tôi còn đang loay hoay không biết có nên tiến tới ban công xem thử có đúng như cảnh kinh điển trong lời nhắn không thì có một cánh tay mạnh mẽ kéo tôi lại trong góc tường.
Tôi hoảng sợ muốn phát điên thì ngay lập tức có bàn tay chặn lại tránh cho tôi thất thanh. Jeonghan giữ chặt tôi và nhìn với đôi mắt trầm tĩnh cốt yếu giữ tôi bình tâm, sau một hồi anh ta mới buông ra và nhỏ giọng thầm thì
"Chuyện hay chưa xảy ra! Cô la lên như vậy hư bột hư đường hết!"
"Thật hả? Ý là Mingyu và Eunha....?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINS
FanfictionAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: Jeonghan (Yoon Jeonghan), Sowon (Kim Sojung), Joshua, Scoups,.... "The love has just begun!" Beutiful Cover book by Cray ----------------------- Hãy like, comm...