[Jeonghan's POV]
"Seungcheol sao rồi? Cậu ta tỉnh chưa?"
Cũng đã hơn mười giờ sáng, tôi mới có thể lê bản thân của mình từ tầng 8 xuống tầng 6 để thử hỏi thăm. Joshua háy ánh mắt vào phòng, chán chường lắc đầu.
"Sáng giờ chưa thấy rục rịch gì! Cả bọn ở đây cũng không dám vào thăm dò tình hình thế nào?"
"Bọn nhỏ cũng biết hả? Ý là việc Seungcheol cùng hai chúng ta uống rượu suốt đêm hôm qua, tụi nó cũng biết nguyên do?"
Tôi bất ngờ hỏi lại Joshua, cứ nghĩ việc hyung-line của Seventeen thường tách lẻ đi riêng cũng không phải chuyện hiếm gặp, nhưng nếu để các thành viên còn lại biết lý do chàng nhóm trưởng chúng tôi vì sao ra nông nổi này thì thật không nên...
"Tối hôm qua thì không nhưng sáng nay đoán được hết rồi! Báo đăng đầy cơ mà... Nằm ở trang chủ Naver nữa! Nhà báo còn tới Pledis vây quanh từ mới tờ mờ sáu giờ sáng, anh quản lý cũng dặn đừng bước ra khỏi ký túc xá nếu không cần thiết!"
"Thôi hai anh cũng đừng cố giấu nữa, việc Pristin tan rã và hầu hết các cô gái đã quyết liệt rời khỏi công ty đâu còn chuyện bí mật!"
Hoshi bước từ trong phòng ra nhìn hai chúng tôi thở dài, thằng nhóc tiếp tục mở tủ lạnh lấy chai nước nhưng miệng vẫn còn liếng thoắng.
"Trước đó Minkyung và Eunwoo cũng có nói với em về việc Pledis hoãn comeback của Pristin hơn một năm khiến các thành viên vô cùng phẫn nộ, họ nghĩ cần có một cuộc nói chuyện rõ ràng với công ty.... nhưng chẳng ngờ lại ra nông nổi này!"
Tôi thở dài ngán ngẩm mà cũng bất lực chẳng thể nói gì. Ngày hôm qua lúc Yehana lao đến phòng luyện thanh trong lúc tôi đang loay hoay chuẩn bị bước ra tiễn Sowon, con bé khóc đến tức tưởi thì tôi cũng có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.
Chỉ đáng tiếc thanh xuân phí hoài của mười cô gái, từ thời điểm mới chập chững là những học sinh cấp 2 đã cố gắng hết mình trong bốn bức tường ở Pledis, họ chịu đựng quá nhiều thứ, trải qua quá nhiều vất vả để rồi bây giờ là sự vô tâm và thờ ơ tại nơi họ xem như ngôi nhà thứ 2 của mình.
"Yehana như thế nào? Em ấy khóc nhiều như thế? Đã có quyết định gì chưa?!"
Joshua quay qua hỏi tôi, tôi cũng không suy nghĩ nhiều mà trả lời ngay
"Con bé nói với tôi nó sẽ ở lại!"
"Sao? Thật á?" - Joshua trợn tròn mắt ngạc nhiên, đương nhiên hôm qua khi nghe Yehana nói thế tôi cũng vô cùng bất ngờ. Chẳng thể ngờ sau hàng tá thứ Pledis gây ra, em ấy lại quyết định không chấm dứt hợp đồng.
"Em ấy có nói lý do không? Ngay cả Nayoung và Xiyeon, hai cô gái đã dành gần 10 năm ở đây nhưng còn quyết liệt rời đi nữa mà?"
Tôi cũng chỉ có thể lắc đầu với câu hỏi của Joshua - "Không biết, tôi có hỏi lý do và khuyên em ấy nên tìm một nơi mới nhưng con bé chỉ khóc thôi!"
Joshua trầm ngâm hồi lâu, lâu đến mức tôi cảm thấy kỳ lạ, khi quay qua thì thấy cậu ta nhìn tôi chằm chằm một lúc, sau đó phì cười lắc đầu như ngán ngẩm
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINS
FanficAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: Jeonghan (Yoon Jeonghan), Sowon (Kim Sojung), Joshua, Scoups,.... "The love has just begun!" Beutiful Cover book by Cray ----------------------- Hãy like, comm...