Chapter 21 - New Girlfriend

977 87 20
                                    

[Jeonghan's POV]

"Quào! Đúng đỉnh thật sự" - Dàn maknae nhóm tôi liên tục tấm tắc khen lấy khen để khi cả bọn bước từ cổng vào đến tận căn phòng.

"Chà! Kỉ niệm 4 năm ra mắt có khác! Không phải ở cửa hàng lòng bò ven đường mà được vào tận khách sạn năm sao!". - Hoshi thì vẫn còn há hốc mồm nhìn dãy đèn chùm hoành tráng.

Ngay cả Wonwoo cũng tặc lưỡi vì có lẽ những thứ ăn uống hào nhoáng như vậy chẳng quen mắt tẹo nào - "Seungcheol hyung! Kiểu này thật quá xa xỉ rồi!"

"Ôi dào! Những 3 triệu won cơ mà! Một bữa ăn thân mật như vậy cũng đáng đấy chứ!"

Có lẽ mọi người vẫn chưa bao giờ mường tượng được sự hoành tráng của bữa ăn "thân mật" trong câu nói của Seungcheol, nói đúng hơn đây một bữa tiệc được tổ chức trong một khung cảnh tuyệt vời với đầy đủ sự kết hợp. Tuy cả nhóm ban đầu hơi ái ngại vì độ xa xỉ của nó, nhưng nói thật để một lần ăn tối ở đây thì đúng như lời Seungcheol nói - rất "Đáng".

Mà cũng có lẽ sự chuẩn bị này là cần thiết.... Đối với sự "ra mắt" bạn gái của một số thành viên trong nhóm....

Tôi liếc trộm qua Joshua, cậu ta vẫn giữ thái độ bình tĩnh và điềm nhiên sau lời nói gây chấn động lớn giữa buổi họp vào hơn 1 tuần trước. Mối quan hệ của tôi và Jisoo thân thiết hơn bất cứ ai, thế nhưng... cậu ta vẫn quyết liệt giữ bí mật với tôi đến giờ phút này thì quả thật kỳ lạ.

"Joshuji! Người cậu đề cập với mọi người... sẽ đến chứ?!" - Tôi nghiêng đầu qua hỏi nhỏ

"Ừ... Chắc chắn rồi! Cô ấy sẽ tới" - Joshua nhấp môi uống nước và đáp lại. Cậu ta hoàn toàn không nhìn qua tôi mà vẫn giữ lưng thật thẳng, đồng thời cũng chẳng mảy may bận tâm đến mọi người xung quanh đang xì xầm bàn tán cô gái sắp đến là ai?

"Jeonghan hyung?!" - Seungkwan ngồi cạnh khều vai tôi - "Anh không đưa cô bạn của anh tới sao?!"

Câu nói như một liều thuốc nổ khiến Dokyeom và các thanh niên chung lầu 8 đang luyên thuyên gì đấy cũng đưa ánh mắt tò nhìn qua. Tôi như bị chiếu tướng với những cái nhìn đó, cảm giác ái ngại và hụt hẫng khiến tôi chẳng cách nào khác là giả vờ như không biết mà cầm ly nước uống lấy uống để.

Từ bao lâu tôi không nói chuyện với cô ấy rồi nhỉ? Chắc chỉ hơn một tháng thôi...

Vậy mà tôi cảm giác dường như rất lâu rồi, nỗi nhớ đến cồn cào khổ sở mà chẳng ngờ tôi có thể chịu đựng chúng tốt đến như vậy. Sau thời gian quảng bá Home và Sunrise, cả hai nhóm cũng không còn những sự kiện khác gặp nhau, vậy nên mọi câu nói từ cái ngày dưới ký túc xá trong thời tiết lạnh cóng đó vẫn chẳng thể nào được giải đáp....

Chẳng hiểu sao Sowon lại nói câu ấy và cũng chẳng hiểu sao tôi có thể đáp lại như vậy?

Cô ấy sẽ hẹn hò với một đàn ông khác sao? Ước gì tôi có thể đáp lại rằng cho dù tên ấy tốt thế nào tôi cũng không muốn, tôi rất không hi vọng Sowon cặp kè một gã nào cả! Nhưng tôi lại sợ...

Đối với tôi, vị trí của Sowon quá đỗi đặc biệt, mà tôi không cách nào và cũng không thể nào... đành lòng để vụt mất. Tôi không dám nhận định tôi yêu cô ấy... Vì có lẽ tôi sợ đặt cả hai vào mối quan hệ tình cảm này....

[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ