Ngoại Truyện 1 - Idol Room

1.2K 87 42
                                    

[Jeonghan's POV]

"Ôi cái chương trình kì cục! Quay hình từ một giờ đêm đến sáu giờ sáng, ai mà ngủ nghê gì được cơ chứ!!"

"Hyung à! Đừng càu nhàu nữa! Chẳng phải đợt này dù chúng ta chuẩn bị album vất vả nhưng hyung thì bao giờ cũng vui vẻ sao, Sowon noona và hyung cứ cách vài ngày là ra ngoài hẹn hò còn gì? Hèn chi thiếu ngủ!!!"

"Yah yah yah... Woozi hyung à!! Nói gì kỳ vậy?! Đã nói đúng mà còn nói to như vầy thì sao mà Jeonghan hyung trả lời?!"

Tôi ngồi ghế trước trên xe ô tô cũng không thể bình tĩnh nổi trước những lời xiên xỏ và đâm thọc của Jihoon và Seungkwan, thêm đó tên Dokyeom được đà cười hí hửng, vỗ tay tán thành càng làm tôi ứa gan, còn Jisoo.... cậu ta tận dụng quãng thời gian di chuyển trên đường mà đánh một giấc say sưa chẳng bận tâm gì đến người bị chĩa mũi dùi là tôi đây.

Mà quả thật trong khoản thời gian hiếm hoi khi chưa vào guồng quay bận rộn quảng bá album, sau đó tham gia các lễ trao giải đồng thời chạy tour Bắc Mỹ vào đầu năm 2020 thì tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho cô bạn gái của mình. Thời gian hẹn hò cũng rất đặc thù khi hoàn toàn là nửa đêm về sáng và chỉ đơn thuần là trên chiếc xe của tôi đi dạo trên khắp đường phố ở Seoul này... Dẫu rất đơn điệu vì chẳng thể hẹn hò như những cặp tình nhân khác khi có thể nắm tay nhau giữa đường phố đông người, cùng đi ăn và đến quán cà phê hưởng thụ không khí lãng mạn nhưng tôi biết... cả hai hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn với những điều nhỏ nhặt nhất...

Idol Room với sự dẫn dắt của hai MC hài hước Doni Coni chẳng còn lạ lẫm gì với chúng tôi. Mọi người nhanh chóng bắt được nhịp điệu và hòa vào chương trình từ ngay những giây phút đầu tiên, không khí hứng khởi cùng sự hài hước chiếm đóng khiến không gian trở nên rất tưng bừng và vui nhộn. Tuy nhiên thử thách tiếp theo mà hai MC đưa ra dẫn đến một sự cố nhẹ khiến tôi hoàn toàn khủng hoảng...

Fanchant là một trong niềm tự hào của Seventeen và Carat, chẳng trách thử thách được đặt ra để các thành viên nhóm tôi phải sáng tác một đoạn chant với tên các thành viên chủ chốt của chương trình Idol Room này.

Mới bắt đầu, Hoshi đã nhanh chóng thất bại vì những câu đọc đơn điệu khiến hai MC tuyệt nhiên lạnh lùng cho lui xuống để đỡ tụt mood bầu không khí, cả bọn loay hoay dòm trước ngó sau không biết chọn người nào thực hiện tiếp theo thì may mắn thay... Cậu bé lắm mồm Seungkwan phấn khởi xung phong thực hiện nó một cách hào hứng, cùng với Dino tạo beatbox, Seungkwan khoái chí nhảy tưng tưng khi thực hiện nhiệm vụ... Những câu chant tếu táo cùng gương mặt tấu hài của thằng nhỏ khiến các thành viên cũng sôi nổi hùa theo cho đến khi một pha lỡ lời kinh điển khiến cả bọn chết trân....

"Nae Yeojachingu - Sowon" (Tạm dịch tiếng Hàn là Bạn gái của tôi - Sowon)

Ngay lập tức tôi như bị điểm huyệt vì cảm giác lạnh sống lưng tràn đầy khi nghe đến đoạn chant đề cập đến Sowon, Vernon không kìm nén được ngạc nhiên mà quay qua trợn mắt nhìn tôi còn chính tôi vẫn chưa hết hoang mang mà thẫn thờ ú ớ vài chữ vô nghĩa - "Cái gì vậy trời?!"

"Chết rồi!.... Khoan đã.... Hủy cảnh vừa nãy giúp em!!!!!"

Đến lúc này, sự cố lỡ lời của Seungkwan mới thật sự làm bầu không khí bùng nổ khi cậu nhóc mới nhận ra mình vừa phát ngôn điều gì. Tiếng cười ồn ào náo nhiệt khủng khiếp của các thành viên khiến buổi quay hình hỗn loạn thật sự.

[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ