[Sowon's POV]
"SinB à! Qua ngồi với Yerin đi!". Tôi nhẹ giọng vỗ mông con bé khi cả bọn chuẩn bị lên máy bay
"Ủa sao vậy?" - SinB mở to mắt ngạc nhiên - "Tự nhiên sao đòi đổi chỗ ngồi? Chị và Yerin unnie đang giận nhau hả?!
Tôi nheo mắt nhìn con nhỏ một cách kỳ quặc, đương nhiên SinB sẽ cảm thấy hơi khó hiểu và thắc mắc nhưng làm sao nó lấy cái logic người ta phải giận nhau mới đổi chỗ nhỉ?
"Em biết mà! Tính chị sáng nắng chiều mưa, lại thường xuyên hâm dở đến nỗi Yerin unnie cũng không chịu nổi đây mà!"
Con nhỏ em út láo lếu này được đà lấn tới, bày tỏ thái độ trề môi nhíu mày làm tôi nổi quạu lên thế là phải đánh nó một cái cái cho bớt ức chế.
"Tự nhiên hôm nay chị mày có hứng ngồi với Yuju, được không? Ý kiến gì?Lui xuống!"
Thật sự muốn làm chị gái hiền lành, nết na không bao giờ được với đám nhỏ chuyên môn cà khịa này mà. Về phần con bé vô cùng ấm ức với lời giải thích chẳng hợp lý tí nào của tôi, cũng chẳng cách nào khác đi qua chỗ Yerin ngồi và than thở
"Sowon unnie tự nhiên nổi hứng cục súc... Em cũng chẳng hiểu gì luôn!"
Tôi trừng mắt với SinB một giây rồi hạ mông ngồi xuống ghế bên cạnh Yuju, con bé hơi ngạc nhiên, gỡ tai nghe ra nhìn tôi thắc mắc
"Unnie? Không phải ngồi cùng Yerin sao?"
"Ừ nhưng hôm nay muốn ngồi với em! Được phải không?"
Yuju bật cười, con nhỏ chắc cũng chẳng ngờ được lý do tôi lại mon men qua đây nên thoải mái buông xuống sự ngờ vực ban đầu . Trong suốt quãng thời gian bay về Hàn, tôi cố gắng tiếp cận nói chuyện với Yuju những câu chuyện vụn vặt nên con bé dễ dàng chia sẻ và tâm sự. Vốn dĩ từ trước đến giờ, tôi hơi cảm giác có lỗi vì mình ít quan tâm em ấy nhất... Nên lần này thật sự tôi muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa cho con bé.
Bầu không khí hai chúng tôi vốn bình ổn cho đến khi tiếng cười và tiếng đùa giỡn náo nhiệt của Seventeen đang ở cùng trong khoang máy bay, có vẻ mọi người vừa chơi một trò chơi hoặc khui ra một bí mật nào đó mà âm thanh rần trời thu hút sự chú ý cả hai. Các anh chàng vui vẻ, đập tay và nói chuyện rôm rả khiến chính tôi còn cảm thấy hơi tò mò.
Tuy nhiên trong một giây rất ngắn, tôi lia ánh mắt của mình qua Yuju và bắt gặp cái nhìn của con bé như có như không rướn lên cố gắng tìm kiếm một hình bóng. Tuy nhiên thức thời với sự có mặt của tôi, Yuju nhanh chóng thu hồi lại hành động của mình và giả vờ như chú ý vào màn hình ti vi trước mặt.
"Ừm...".
Tôi gian nan mở miệng vì quả thật chẳng biết bắt đầu từ đâu, Yuju trước giờ kín tiếng, lại chẳng bao giờ bộc lộ cảm xúc như SinB hay Eunha nên thật khó cho một người trưởng nhóm như tôi có thể khai thác và tâm sự những điều riêng tư. Tôi hít thở một hơi thật sâu rồi nhìn em ấy hỏi một ý nhị
"Yuju à... Chuyện em và Dokyeom... có gì đó không ổn hả?"
Yuju hơi giật mình, con nhỏ sững sờ nhìn tôi, khóe môi hơi lắp bắp như không biết nên trả lời thế nào rồi lại giả ngây ngô cười giả lả - "Unnie à?! Sao... Sao chị lại hỏi như thế?! Em... em có gì không ổn đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL](SEVENTEENxGFRIEND)[SOWHAN] LOVE BEGINS
FanfikceAuthor: Little_SUN Disclaimer: Fic thuộc về tác giả, nhân vật thuộc về chính họ Casting: Jeonghan (Yoon Jeonghan), Sowon (Kim Sojung), Joshua, Scoups,.... "The love has just begun!" Beutiful Cover book by Cray ----------------------- Hãy like, comm...