15. MIND BLOWN

3.5K 154 5
                                    

Ano kaya ang tunay nitong nadarama sa kanya? Ganoon ba talaga siya nito kagusto? Maging ang ina niya ay susuyuin nito?

            Ganoon ang tumatakbo sa isip niya hanggang sa makauwi sila. Nag-convoy lang sila nila Domeng. Kay Doms na siya sumakay dahil mas gusto niya itong makasama. Wala din namang siyang narinig na reklamo kay Domeng.

            Pagpasok nila sa loob ay natensyon siya. She could feel the intensity. It was so thick, she could even taste it.

            “Ugh… dito ka lang muna. Magluluto lang ako,” aniya kay Doms. Pilit na kinakalma ang sarili.   

            “Tulungan na kita,” pagboboluntaryo nito.

            Napahinga siya ng malalim at tumango. Pagdating sa kusina ay nagtulungan silang nagluto ng lugaw.

            “Paano mo pala nalaman ang address namin?” usisa niya rito.

            Kumislap ang mga mata nito. Kahit hindi ito nakangiti, nakikita niya sa mga mata nito ang kasiyahan. “I asked around.” Anito saka napabuga ng hangin. “Okay, I asked Nida to asked Domeng.” Amin nito.

            Natawa na siya. Talagang hindi ito mauubusan ng moves para pakiligin at pasayahin siya. Ganito siya kagusto ng lalaking ito. He would do everything and it pleased her. Masarap rin pala sa pakiramdam na ang lalaki ang gumagawa ng ganoon sa kanya kaysa siya ang gumagawa ng paraan. She was really indeed flattered.

            “Thank you,” anas niya at nilapitan ito matapos patayin ang stove.

            Tiningala niya ito at napalunok siya ng mapatitig sa mapupulang labi nito. Natagpuan na lamang niya ang sariling nakalapat ang palad sa dibdib nito habang nakatitig sa mga mata nito. The warmth of his chest against her palms sends a thousand butterflies inside her stomach. It was wonderful and she felt giddy inside.

            “Thank you, Doms.” Anas niya. Lalong bumilis ang tibok ng puso niya ng magkaroon ng matinding init sa mga mata nito. Halos madarang na siya. Tinutupok ng mga mata nito ang kaibuturan niya.

            He smiled though his eyes were full of desire. “P’wede na ba akong maningil? Simple lang ang bayad, Ara. Fifteen minutes mind blowing kiss,” anas nito. Punong-puno ng init ang tono.

            Napalunok siya at napatitig sa labi nito. Mukhang maging iyon ay nagbabaga na sa init dahil lalong namumula. Lalong nakakatakam halikan.

            “Sure…” anas niya. Tila sinasakal na siya dahil sa labis na antisipasyon.

            Napasinghap siya ng hapitin siya nito sa baywang at naglapat ang mga katawan nila. “Are you sure?” anas nito.

            “Y-yes…” she answered back. It sounded more like plead than an answer.

            Hindi siya nagdalawang salita, agad na siya nitong siniil ng halik. Agad na bumulusok sa kanyang memorya ang labi nito. Pamilyar ang init at kilos noon. Ang mga anas nito sa pagitan ng mga labi nila at ang paghagod nito sa katawan niya.

            It was familiar to her but the feelings were changing. It was rising up to another level. Umiinit. Nagniningas at lalong naghuhumiyaw hindi lang sa kanyang katawan kundi maging sa kanyang puso.

            Naramdaman na lamang niyang naihiga na siya nito sa mesa. She couldn’t remember if he kissed her for fifteen minutes but she was sure that it was a mind blowing kiss. Halos malimot na niya ang lahat dahil sa mainit na halik nito at mapaglaro nitong labi.

            Hinubaran siya nito at ganoon din ang ginawa niya. Kapwa may pagmamadali sa mga kilos nila. Maliwanag sa kanya ang sandaling iyon, si Doms ang kasama niya at hindi na siya hihiling pa ng iba.

            Hinalikan nito ang leeg niya patungong dibdib. His tongue played all over her body. Pinaghiwalay nito ang mga hita niya at napaungol siya ng lasapin siya nito. He just gave him a powerful foreplay. Her wetness was beyond recognition. Her being was screaming for this man and when he finally felt she was ready, her undeniably wetness made him more eager to claim her.

            He gently slipped inside her. Napakagat labi siya. She could feel his warm flesh penetrating her. It was amazing. It even made her so excited. She wanted to explode while he was gently brushing against her flesh. She tried to control it but she couldn’t until she called out his name.

            Bumilis ang ungos nito habang hinagod nito ang dibdib niya. Namumula ang mukha nito sa pagpipigil at nagtitiim ang bagang nito habang nakatitig ito sa kanya.

            “Doms! God… Doms… oh… ah…” sunod-sunod na tawag niya. He was moving faster and she felt him getting bigger inside her.

            “Ara… oh… Ara…” anas nito. She heard again his familiar ‘oh’ and ‘ah’ all over again. It was like music and she loves it. Masarap pakinggan iyon. Natutunaw ang puso niya.

            He moved again. Faster and deeper than before. Napakapit siya sa kanto ng mesa para salubungin ang bawat ungos nito. She was watching him going inside-out. Panay ang tawag nito sa pangalan niya habang siya ay halos mawala na sa sarili dahil sa nakakalutang na sensasyong iyon.

            Binangon siya nito at inabot ang labi niya. Siniil siya nito ng halik habang pinalalim pa nito ang ungos. She kissed him back with equal desire until he burst inside her. Napakagat siya sa ibabang labi nito ngunit hindi ito nagreklamo.

            Kapwa sila hinihingal ng matapos. Marahan siya nitong isinandig sa dibdib nito at hinalikan ng matagal ang kanyang ulo. Nang humupa na ang init ay binuhat siya nito at maingat na inihiga sa kama saka kinumutan.

            “Are you okay? I’m sorry… am I… rough?” alanganing hinging paunmanhin nito.

            Masuyo siyang ngumiti dito at yumakap sa baywang nito. Mukhang hindi nito inaasahan iyon pero sumiksik pa siya rito. “It’s mind blowing right? You did it right,”
            Napahalakhak ito saka siya niyakap ng mahigpit. Pumikit siya at napangiti. She couldn’t describe the contentment she felt that time. Masarap sa pakiramdam na nakapalibot ang braso nito sa katawan niya. It felt so damn right and good inside.

STRANGER'S KISS (PARTY OF DESTINY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon