Author's Note

205 10 3
                                    

Sorry guys, 1 month na pala ang nakakalipas after ng last update ko. Busy kasi sa games.

Iniisip ko kung ipupublish ko na to as completed at gagawa ng separate book pero dahil sa madami pang unsolve cases icocontinue ko nalang to, sana support niyo parin po. Maraming salamat Frankiana Family, Lang Fam at sa mga sumusupport kila Franki at Diana.

Recap muna tayo, Nabasa naman natin na nawawala si Clairen sa last chapter, asan nga ba siya? ano bang nangyari sakanya?

Alam kong madami ring bitin na part sa mga last chapter, madaming question na dapat sagutin. Unang nasagot ang pagkalat ng picture, ano pa nga ba ang aabangan?

ano nga ba ang aasahan natin sa mga susunod na chapter? marami akong kaabang abang na twist at story line na idadagdag, sana magustuhan niyo.

I will list down some part na aabangan niyo.

1. Anong nangyari kay Diana after magconfess ni Kiara sakanya

2. Asan nga ba si Clairen

4. How did the mysterious FBI got the tape

5. The FBI and Fionatit story line "On Fire"

6. Jess Story Line "the mystery"

7. Maza Story Line with a twist

8. How is Juls?

9. The New Jodie

10. the 3 remaining tapes for 13 reasons why

11. What really happened to Franki? why did she left Diana?


Please do support my other story, also inspired by Netflix series, Lucifer in girl Body.

And I have 2 more idea na story na gagawin. "The Bartender" inspired by Inu Lang artwork and "The Chance" inspired by my own "what if"hindi kami nagkabalikan ng girlfriend ko sa last na break up namin.


Sana matiis niyo parin na hindi continues yung update at may upcoming pang story kahit hindi pa tapos yung una kong gawa. Ganito po talaga pag nagsusulat, minsan madaming pumapasok sa isip, minsan hindi makuha ang gustong isulat, minsan magulo yung imagination ko at last minsan talaga nakakalimutan ko yung part na iuupdate ko at hindi na talaga siya bumabalik.


Stay tune for more Frankiana love story....

13 REASONS WHYWhere stories live. Discover now