SPG!⚠️
***
"UNDRESS!" Iyon kaagad ang sinabi ni Thirdy pagkapasok nila sa kwarto niya.Sobrang galit ang naramdaman niya dahil sa nakita, hindi ito inaakala na ganon 'yon. Maninigarilyo sana siya sa balcony ng bahay ni Phoenix at nakita niya sa sariling mga mata nito kung paano hinubad ng walang hiyang boyfriend niya at nagpaubaya ang dalaga.
Napansin lang siya ng dalaga nung bumaling ito sa gawi niya habang hinahalikan siya sa leeg, napayukom ang mga kamay niya at tumalon sa balcony ng bahay na hindi masyadong malayo ang pagitan sa bahay ni Phoenix mabuti at bukas ang pintuan ng kwarto kaya mabilis siyang nakapasok.
Nilapitan niya yung lalake at sunod sunod na sinuntok, kung hindi lang siya nilayo ng dalawa sa lalakeng iyon ay baka napatay na niya dahil sa sobrang galit.
"Thirdy..." kinakabahan na sabi ni Maria Vennise.
Ngumisi siya. "You're scared, aren't you?"
Hindi nakasagot ang dalaga, pwersahan niya na hiniga si Vennise.
Naghubad ito sa harapan ng babae. "Ito ang gusto mo di ba? Kaya nakuha mo na magawa 'yon."
Mabilis na umiling si Vennise.
"M–mali ka ng nakita."
Pagak na natawa si Thirdy dahil sa sinabi ni Vennise. "Nakita ko sa mismong mga mata ko kung ano 'yon."
Pumaibabaw ito sa dalaga at pinunit yung suot na dress.
"T—thirdy." Natatakot na tawag ni Vennise at umiiling pa ito.
Hindi nakinig si Thirdy at inumpisahan halikan siya sa leeg, pinunit nito ang panty at bra na suot niya.
"M–mali 'to."
"Tsk! Iyon sana ang naisip mo bago ka pumayag sa gusto ng lalakeng iyon. Kung hindi mo ako inilayo edi sana pinatay ko na 'yon."
"Boyfriend ko 'yon!" Iyon ang nasabi ni Vennise dahilan para lalong magalit ang binata.
"Talaga? Ano matapang ka na ngayon? Hindi lang iyon ang maabutan niya kung ganon."
Umiling si Maria Vennise. "Huwag mo na siyang saktan, please."
Binigyan ng konting laway ang daliri ng binata at pinahid sa pagkababae nito dahilan para mapaungol siya.
"Then break up with him."
"H—hindi." Sabi ni Vennise.
"Then, suit yourself." Sabi ni Thirdy at ipinosisyon ang sarili sa pagitan ng hita nito.
"Ummm!"
Umulos ng mabilis si Thirdy at wala iyong nakikitaan na pagiingat.
"Ahhhhhh ahhh thirdy! D–dahan dahan."
Humawak pa ito sa leeg ng babae habang umuulos. "I'm really mad."
"Ahhhh shit! Please dahan-dahan itigil mo na 'to."
Hindi nakinig ang binata dahil patuloy pa din ito sa bayo, nilabasan na siya pero patuloy pa din hanggang sa pangalawang beses na siyang nilabasan.
"Ughhhh shit!" Nilabas ni Thirdy ang ari nito at pinaputok nito sa may tyan ng dalaga.
Umalis ito sa ibabaw niya at tinignan siya Thirdy na walang emosyon sa mukha, ang lamig ng tingin na ibinigay sa kaniya.
"Hindi lang ito ang aabutin mo sa oras na nahuli kita at ang boyfriend mo. Wait until Tito and Mama come back here, they will know about this." Sabi ng binata.
Naiiyak na umiling si Maria Vennise. "Please huwag mo sabihin."
Ngumisi ang binata. "Sana pinagisipan mo muna bago ka gumawa ng ikakapahamak mo, wait also until your boyfriend will visit the hospital." Sabi nito at iniwan siyang magisa sa kwarto ng binata.
Naiyak na lang si Maria Vennise dahil sa nangyari.
BINABASA MO ANG
The Owner ✔
General FictionEmpire Club 2: Thirdy Oliv Andrade "Coming back in this house was the wrong decision, step sister." - Thirdy Oliv Andrade Started: November 10, 2019 Ended: January 09, 2020 Source of Photo: Pinterest