| SLIGHTLY SPG |
IDINIIN PA DIN ni Thirdy ang sarili niya kay Vennise para maramdaman nito kung gaano siya kasabik na maangkin siya.
"Umm." Ungol ng dalaga.
"Feel it." Sabi nito at hinawakan sa bewang saka iginiling.
"Ughhh."
Ilan sandali lang ay itinaas niya ng konti si Maria Vennise at ibinaba yung zipper ng pants niya at inilabas ang pagkalalake niya.
Nilawayan niya ang pagkababae ni Maria Vennise bago dahan-dahan pinaupo sa pagkalalake niya dahilan para mapaungol silang pareho.
"Uggghhhhh ugghhhhhhhh."
"Ughhh fuck!"
Dahan-dahan nagtaas baba siya habang hawak ang bewang ni Maria Vennise na ngayon ay nakakapit sa balikat niya. Hindi na niya hinubad ang damit niya maliban sa wala itong panloob dahil pinahubad niya ang dalaga, hindi niya akalain na susunod siya sa gusto niya.
"Ughhhhh ugggggggg uhggghhh." Ungol ng dalaga at siya mismo ang nagtaas baba sa sarili niya.
"Ughhh fuck maria vennise!"
Ilan bayo na may kasamang diin bago ipinutok sa loob ng dalaga. Halos manigas ito dahil sa ginawa ni Thirdy.
Aalis na sana si Maria Vennise sa ibabaw niya pero hindi niya hinayaan iyon hangga't may lumalabas pa din sa pagkalalake niya.
"Thirdy, kailangan ko na tumayo." Sabi nito
MARIA VENNISE
PINILIT ko pa din tumayo pero hindi ko magawa dahil nakahawak si Thirdy sa bewang ko.
Matapos ng ilan minuto ay hinayaan niya ako makatayo. Hinihingal na tinignan ko siya, umupo ako sa tabi niya.
Siya naman ay nakatingin sa akin habang ibinabalik sa pagkakazipper ang panty niya. Suot ko pa din yung t-shirt niya, isinuot ko yung panty ko.
"Bakit mo ginawa 'yon?" Mahinang tanong ko.
"What?"
"Bakit ipinutok mo? Paano kung mabuntis ako? Ano na lang sasabihin nila Daddy? Nung ibang tao?"
Nakita ko kung paano nag-iba ang ekspresyon ng mukha niya. "Mas iisipin mo pa yung iba?" Giit na tanong niya.
"Hindi sa ganon, Thirdy. Natatakot lang ako sa pwedeng mangyari."
"Hindi ba't ganon na din 'yon?" Malamig na tanong niya dahilan para mangamba ako.
Hinawakan ko siya sa kamay. "Alam nila na magkapatid tayo."
"We're not." Diin nito.
"Kung mabuntis ka man, wala na silang pakialam." Dagdag nito.
"Thirdy naman!"
"You should leave. If we just fight about this."
Hindi ako sumunod sa sinabi niya. Inalis niya yung kamay ko. "Leave."
"Thirdy."
"I said leave." Diin nito.
Huminga ako ng malalim bago lumabas ng kwarto niya, natigilan ako ng makita ko si Mama na nasa tapat ng kwarto ni Thirdy.
Seryoso niya ako tinignan dahilan para mapalunok ako. Ngayon ko lang nakita si Mama na ganito kaseryoso.
"Follow me." Sabi nito.
Nakarating kami sa may balcony ng bahay sa second floor, humarap siya sa akin pero seryoso pa din ang dating niya.
"Mama..."
"May nangyayari ba sa inyo ng kuya mo? Tell me the truth and don't lie to me."
Nanginig ako bigla dahil sa tanong ni Mama.
"Maria Vennise, tell me the truth."
Napaiyak ako bigla. "Y-yes, Mama."
"My god! Magkapatid kayo. Paano niyo nagagawa 'to? Kailan pa nangyari to?"
Umiling ako. "H-hindi ko na po matandaan, Mama."
"You should rest. I will talk to your brother." Sabi nito bago ako iniwan na umiiyak.
Natatakot ako sa pwedeng mangyari na ngayon alam na ni Mama.
BINABASA MO ANG
The Owner ✔
General FictionEmpire Club 2: Thirdy Oliv Andrade "Coming back in this house was the wrong decision, step sister." - Thirdy Oliv Andrade Started: November 10, 2019 Ended: January 09, 2020 Source of Photo: Pinterest