Chapter 6

344 29 0
                                    

KINABUKASAN

Maaga akong gumising para maligo na at as usual ginawa ko na ang mga morning routine ko.... Ang suot ko syempre uniform na maikli at long sleeve na white.....

Pagkababa ko umupo na agad agad ako sa upuan at pinatong ang paa ko sa upuan... Ganun kasi ako kumain eh...

Kumain lang ako nang kumain nang biglang lumabas si kuya galing sa kwarto niya... At mukhang ready na siya para pumasok sa school namin siya kasi ang namamahala don.... Wala kasi sina Lolo kaya siya ang inutusan ni Lolo na mamahala na dito.

May girlfriend na din siya si Ate Stephany ang gf niya.... Oh diba Tama ang hula ko... Magkakatuluyan sila sa huli hehehe.

"Bro musta first day mo" Tanong ni kuya sabay upo at kumain na din siya

"Okay lang pero ang boring " Sabi ko

"Ikaw talaga... Sumali ka na lang kaya ng mga contest para Hindi ka na maboring total August pa naman ang mga sports.... " Kuya

"Good idea bro sige susubukan ko.... " Sabi ko

At pagkatapos kong kumain pumasok na agad ako sa car ko at nag paharorot....

Minsan naisip ko ba't di kaya ako sumali sa car racing para ma challenge naman ako pero nahh baka Hindi ako payagan ni kuya delikado daw kasi pero kilala nyo naman ako kinakaya ang lahat at hindi sumusuko...

Pero parang ma bibusy naman ako masyado pag sumali pa ako kaya wag na lang.

SCHOOL

Pagdating ko sa school naka parking na agad ako... Maaga kasi ako pumasok ngayon para makapark agad ng kotse....

Paglabas ko sinaksak ko ang headset ko sa tenga ko para pang pa chill lang.

Lakad dito
Lakad lakad

Wala pa namang gaanong tao kaya naisipan kong mag relax sa likod ng school.

Umupo na lang muna ako at sumandal sa isang puno at syempre nakikinig ako ng BTS music hahahaha pero Hindi naman gaanong kalakas para kung may tumawag sa akin maririnig ko lang.

Natulog na lang muna ako at tinakpan ang mukha ko nang cap para walang makakakilala sa akin.

ZzzzzzzzzzzZzzZZZZzzzzzzzz

Nagising ako bigla dahil sa ungol na aking narinig.... Mukhang Hindi nila ako nakita dahil sa puno na pumapagitna sa amin. Mukhang nag me make out ang mga ito dahil sa ungol na aking narinig... Tsk Hindi na nahiya at dito pa talaga sa school naisipang gawin ang ganyang bagay....

Yuck kadiri ang lalandi.

Hindi ko na matiis ang mga naririnig ko kaya pinuntahan ko na sila and with my cold stare napahinto sila sa ginagawa nila....

Nabigla ako sa nakita ko dahil ang lalaki na nakikipag make out ay si Kent ang bf ni bess Krystal...kaya pala Hindi na siya tumatawag o text man lang dahil busy siya sa pakikipaglandian dito sa mukhang slut na babaeng to.

"Mm--Mi--Mitch? What are y--you Doing here" Sabi ni Kent na nauutal

Kinakabahan na siguro to

Tsk eh gago pala to eh... Ang kapal ng mukha niya... Hindi siya nararapat kay Krystal niluko niya lang siya.

"I can explain" Sabi ni Kent

"Tsk huwag ka sa akin mag explain kay Krystal ka mag explain..... Kung... Makakaexplain kapa*smirk*" Sabi ko

"What do you m....... " Hindi na natapos ni Kent ang sasabihin niya kasi sinuntok ko na siya agad sa mukha with all my powers...

At tumalsik naman siya sa lupa... Tsk ang hina naman pala eh.

My High School Chatmate (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon