HERE'S THE NEXT CHAPTER HOPE NA MAGUSTUHAN NIYO PERO KUNG HINDI.......COMMENT LANG TATANGGAPIN KO IYON.
***
Papalapit ng papalapit yung mukha niya hanggang sa napapikit na lang ako....
Inaabangan ko ang labi niya pero wala, walang dumikit? Ehh?
Naramdaman ko na lang na may dumikit sa noo ko kaya napadilat ako ng mata.
He kissed me on my forehead.....hindi ko inaasahan to akala ko kasi ano na ehh, akala ko yun na ehh. Ayst NABITIN AKO FUCK YOU DARLING PAASA KA!!!!!
"Ohh darling bakit parang iba ang inaasahan mo?"
Bigla naman akong namula
"H-hindi naman ahh na-nabigla lang ako y-yun"
"Talaga lang?" Bigla na namang lumapit ang mukha niya, inch na lang ang pagitan dahilan ng pagkapula ko ng todo.
Wahhhh bwesit ka huwag kang ganyan baka masipa pa kita ng wala sa oras
Papalapit ng papalapit. . . . .
Shit!!! Huwag ka nang paasa!!!
Agad kong inilayo ang mukha niya at agad na lumabas ng kotse
"Ahh mabuti pa darling pumasok na tayo huwag kang malandi masyado"
He chuckled
"Wala naman akong gagawin sadyang iba lang ang iniisip mo darling"
Napahiya ako doon ahh
Ughh kainis tong isip ko, kahit kailan pahamak, kahit kailan pinapahiya ako kainis.
Kasalukuyan na kaming naglalakad, walang ni isang nagsalita. Ehh sa nahihiya ako sa sinabi ko ehh.
Sa paglalakad namin biglang may mga babaeng lumapit sa amin hinarangan kami.... Ayy este siya lang pala, may dala itong mga love letters at bulaklak pshh kaya kaming dalawa napahinto.
"Mga babaeng to ang kakapal" Bulong ko sa sarili ko
"Ahh jake my labs for you"
"Love you jake para sayo nga pala"
"Jake wahh accept this"
Ayan na pinagkakaguluhan na siya at ako? Napalayo ng tuluyan sa kanya tsk nakakainis ang mga babaeng to. Nagsalubong ang kilay ko at galit na galit na nakatingin sa mga babaeng halos halikan na siya WTF!!!!
'What are you waiting for go na ipakita mo sa mga babaeng yan kung sino ang girlfriend' yan ang sabi ng isip ko
Bigla na lang naglakad ng mag-isa ang paa ko papalapit sa pinagkakaluguhang si Jake. Tinulak ko ang kung sinong humaharang at ang mga dumidikit sa darling ko sinisipa ko para makalayo sa kanya. At nang nasa tabi na ako ng darling ko bigla siyang ngumiti at inakbayan ako.
"Sorry girls I'm not available anymore" And with that iniwan naming nakanganga at di makapaniwala ang mga babaeng haliparot.
"Akala ko di ka na dadating darling ehh"
"Pshh eh kung sinuntok mo ang mga iyon" Galit kong sabi
"Di ako nananakit ng mga babae darling gentleman ata toh"
"Tsk edi kung di ako lumapit hahayaan mo ang mga yung dumidikit at humahalik sayo ganun ba!"
"Di naman ako nagpapahalik at tsaka darling huwag ka nang magselos di na talaga yun mangyayari lalo na't alam na nila na wala na silang pag-asa sa akin dahil nandyan ka"
BINABASA MO ANG
My High School Chatmate (COMPLETED)
Teen FictionIsang babae at isang lalake na magkachatmate noong high school na ipinaggtagpo ang isa't isa nong sila ay naging college.