Nagkulong ako sa kwarto ko. Maraming tumatawag pero di ko sinasagot. May bumibisita at kumakatok pero di ko pinapapasok. May nagdadala ng pagkain pero wala akong gana. Ilang araw na din akong absent at ilang araw nang namumugto ang mata ko kakaiyak.
Nakahiga sa kama.....
Nakatunganga sa dingding....
At bigla bigla na lang sumisigaw ng walang dahilan....
Ganyan ang epekto niya sa akin Yeah masyado ko siyang minahal kaya ako nasasaktan ng ganito ngayon.
*sob*
"Jake naman ehh"
Bigla Kong sabi sa kawalan
*too* *tok* *tok*
"Anak may bisita ka"
Di ko sinagot si daddy..... Wala akong ganang makipag-usap sa lahat
"Let's talk" Isang babae na di ko alam kung sino
"It's me Audrey" Namoo ang galit sa akin at naikuyom na lang ang kamao. Walang hiya din pala tong babaeng to tsk.
"GO AWAY!!!" Sigaw ko sa kanya
Pero huli na ako pinihit niya ang pinto at pumasok. Tsk binigay nina mommy ang susi damn it.... Sige lang isang maling salita mo basag pati sikmura mo.
*Smirk*
"Ang kapal talaga ng mukha mo noh"
"Gusto ko lang mag-usap tayo about sa inyo ni Jake I'm sorry"
Tsk huli ka na
"At sa tingin mo mababalik ng sorry mo ang lahat tsk"
"Look it's not what you think nong hapon na yun"
What!!! Tsk iniiba ng babaeng to ang nakita ko. Nakita ko na nga nagpupumilit pa. Pero sige pagbibigyan kita pero kunting mali sa sinabi mo lalabas ka sa bahay nato na basag and mukha.
Umupo na lang ulit ako sa kama ko at inopen ang laptop ko. Bahala ka dyang mag explain.....
"Ok lang ganyanin mo ako ang mahalaga nakikinig ka" pagsisimula niya
"Nong hapon na yun naglalaro lang kami ng eye to eye hinahamon ko kasi siya. Hindi kami naghahalikan. I don't like Jake well noon Oo pero ngayon may boyfriend na ako"
Is she serious?
Napatigil ako sa pagkukulakot ng laptop ko at seryosong napatingin sa kanya.
"Hindi ako nagsisinungaling ayokong makasira ng relasyon ng iba kaya ako nandito. Gusto ko lang kayong mag-usap at magbati" seryosong seryoso siya
Parang totoo ang sinasabi niya
"Kung totoo yang sinasabi mo bakit di man lang pumunta dito si Dar--- Jake para mag-explain man lang bakit..."
Lumapit siya sa akin at tumabi
"Mahal ka ni Jake mahal na mahal. Sinabi niya pa nga sa akin na ibang iba ka daw sa mga babaeng nakilala niya at ikaw ang babaeng labis niyang minahal"
"Alam kong mahal niya ako, mahal namin ang isa't isa ang di ko lang maintindihan bakit di siya pumunta para magsorry at mag explain.....bakit di niya yun ginawa"
"Hindi ko din alam mas mabuti pang mag-usap kayo"
Tumayo na siya at akmang lalabas na
"Teka"
Lumingon siya sa akin
"Hmm?"
Ang ganda niya talaga
BINABASA MO ANG
My High School Chatmate (COMPLETED)
Teen FictionIsang babae at isang lalake na magkachatmate noong high school na ipinaggtagpo ang isa't isa nong sila ay naging college.