Pagdating ko sa bahay pumunta na agad ako sa kwarto ko para magbihis... Pupunta na kasi ako sa bahay ni Michael para matapos na ang problema ko.
After 10 minutes tapos na akong magbihis.
Simpleng suot lang ang suot ko isang T-shirt na malaki at jogging pants na gray.
Pagkatapos Kinuha ko na ang gitara ko at bumaba na.
Pagkababa ko nakasalubong ko si kuya with ate Stephany.
"Ohh saan ang Punta mo bro" Kuya
"Ahhmmm tatapusin lang namin yung project namin" Ako
"Sure ka bang project yan" Kuya
"Oo naman hindi ba ako katiwa tiwala"ako na seryosong seryoso
"Ayy hindi naman sa ganon bro... O sige mag ingat ka"Kuya
Tinanguan ko na lang siya at lumabas na ako ng bahay.
Dali Dali akong sumakay sa kotse ko at nagmaneho na. Feel kong mag soundtrip kaya inon ko ang music.
~~~~Now playing That should be me by Justin Bieber~~~~
Tsk ang OA ng kanta...That should be me holding your hands? Tsk booo walang forever wag kanang umasa...... Bitter na kung bitter basta ako ayoko sa taong umasa sa taong hindi naman siya mahal nakakababa sa sarili eh tsk.
Pero dahil idol ko rin si Justin Bieber at mga music niya hinayaan ko na lang magplay yung music para naman hindi boring.
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Pagdating ko sa bahay ni Michael bumaba na agad ako sa kotse ko bitbit ang gitara ko.
*Ding Dong* *Ding Dong* *Ding Dong*
Nagdoorbell muna ako at ilang saglit binuksan ang gate ng isang guard.
"Ano hong atin ma'am " Tanong nong guard
"Kaklase po ako ni Micha--- ay este Jake pala. May gagawin po Sana kaming subject" Ako
"Ano po bang klaseng project yan? Hahah" Manong guard na natatawa pa
Mukhang Alam ko ang ibig sabihin non. Hindi ako slow para hindi yun malaman ang totoong meaning non tsk.
Ayy ang advance mag-isip naman nitong guard nato.... Akala siguro niya yung project na ba-- haaayy nakakainis ang bastos.
"Wala kana don... At tsaka guard KA LANG dito hindi ka binayaran para maki chismis sa bisita " Seryoso na sabi ko
"So--sorry po--po ma'am... Ta--tatawagan ko na po si sir" Nauutal na sabi niya
Napahiya siguro siya kaya Dali Dali siyang tumakbo papunta sa bahay at ilang minuto ang nakalipas bumalik naman agad siya na hingal na hingal.... Buti nga sa kanya peste siya.
"Ahh--mm pa--pasok na po kayo ma--maam " Guard na nauutal pa rin
Tinanguan ko na lang siya at pumasok na sa loob ng bahay
SA LOOB NG BAHAY
pagkapasok ko umupo na lang muna ako sa sofa nila.
"Oyy andyan kana pala Natalie " Michael na nakangisi
Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa... Wow prepared talaga siya.. Pero bagay sa kanya yung suot niya.... May ganyan na din akong klaseng damit sa bahay tsk.
"Tsk... Magsimula na tayo" Walang ganang sabi ko
"Wait... Wait... Wait...yan lang susuotin mo? Baka mapahiya pa ako niyan tsk" Siya
BINABASA MO ANG
My High School Chatmate (COMPLETED)
Teen FictionIsang babae at isang lalake na magkachatmate noong high school na ipinaggtagpo ang isa't isa nong sila ay naging college.