KRYSTAL'S POV
After 5 hours
Nag da drive ako ngayon sa kotse ko papunta sa park.... Super excited ko talaga....
Habang nagda drive ako pa ngiti ngiti ako dahil sa excitement.... Heheheheh
Pagdating ko sa park ipinark ko muna ang car ko at pumunta na agad sa tagpuan namin.Tttlliinnng ttlliinngg ttlliinngg
Ayy may nag text galing sa babe ko.
Message from: Babe ko
Nandito na ako sa bench malapit sa nagtitinda ng ice cream asan kana?Kaya nireplayan ko agad siya
Me:
Papunta na akoSent....
Nong narating ko na ang bench natanaw ko naman agad siya na walang ekspresyon ang mukha ano kayang problema nito.
Pinuntahan ko kaagad siya sa kinauupuan ko.
"Hi babe happy mo------" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil nagsalita siya.
"Let's broke up" Sabi niya
"A--ano? Are yo--you kidd-kidding right?" Sabi ko
Kinakabahan na ako...... Sana joke lang to.
"No I'm serious I'm breaking with you" Seryoso niyang sabi
"B--but why" Nauutal na ako sa pagbigkas ng mga salita dahil unting unti nang tumutulo ang luha ko.
Hindi niya sinagot ang tanong ko.
Paalis na sana siya kaso hinawakan ko ang kamay niya at sinabing.....
"Sa *sub* sabihin *sub*mo *sub*muna ang dahilan *sub* ku--kung bakit gusto *sub* mong makipaghiwalay *sub*" Sabi ko na humagolgol na sa kinatatayuan ko.
Wala akong pakialam kong marami nang Tao ang nakatingin sa amin basta ang importante malaman ko ang dahilan niya dahil Mahal ko siya at ayokong mawala siya sa akin ng ganon lang.... I want him to explain first bago kami maghiwalay.
"Nakabuntis ako at dapat ko itong panagutan" sabi niya sabay bawi ng kamay niya sa akin
Hindi ako makapaniwala sa nangyari.... Sa isang iglap lang bigla na siyang nawala sa akin.
Humagolgol na ako nang humagolgol sa iyak habang naka upo sa bench.
Sumabay sa pag iyak ko ang biglang pagbuhos ng malakas na ulan.
Wala akong paki kung may lagnat pa ako gusto ko lang iiyak ang lahat ng sakit...
Bakit parang ako lang ang nasasaktan ganon na ba siya ka manhid para hindi niya maisip ang mararamdaman ko?
Minahal niya ba talaga ako?May kulang ba sakin Kaya niya ako pinagpalit? Pangit ba ako masyado? Yan ang naiisip ko kung bakit siya nakabuntis.....
Sinayang niya lang ang 2 years na pagsasama namin.... Lahat nang effort bigla na lang nasayang.
Bigla ko na naman naisip ang lahat na nangyari sa amin yung pag tanggol niya sa akin yung pagiging sweet niya yung first date namin.... Lahat nang yun naisip ko.....
Iyak lang ako nang iyak nang naramdaman kong may nagpatong ng payong sa akin.
Isang lalaki...
Gwapo...
"Halika ihahatid na kita sa bahay mo gabi na baka mapano ka pa dito... " Nag-aalala niyang sabi
Oo nga Tama siya gabi na nga at mukhang mapagkakatiwalaan naman siya kaya sumama na ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
My High School Chatmate (COMPLETED)
Teen FictionIsang babae at isang lalake na magkachatmate noong high school na ipinaggtagpo ang isa't isa nong sila ay naging college.