Chapter 58

138 12 0
                                    

Papalapit ng papalapit na ang mga mukha namin....

Biglang pumasok sa isip ko si Darling

SHIT I CAN'T DO THIS!!!!

I suddenly stop

"Di ko talaga kaya"

"Then what's on your mind"

Hmm may naisip na ako

"Tatanggalin ko ang gown nato tapos icocover natin para magmukhang nag-aano na talaga"

"Game" Sabi niya

*Trickkk*

Rinig namin ang pagbukas ng pinto kasunod nito ang mga yabag.

"SHIT!!!"

Napaderitso sila sa paglabas

"At dito pa talaga nag-aano eww so cheap"

"Get a room guys tsk"

Dinig namin ang palayo na boses ng mga babae. Hahahha it worked....

"Thanks Devon geh aalis na ako"

"Nang ganyan ang suot?"

Huh? Anong masama sa suot ko? Nakapantalon at simpleng blouse. Well kung itatanong niyo nagganito na talaga ako bago nagsuot ng gown hehehe.

"Bakit anong masama sa suot ko?"

"You need this" Inabot niya ang jacket niya at pinasuot sa akin

"Thanks"

Akmang lalabas na sana ako ng hawakan niya ang kamay ko.

"Saan ka na pupunta niyan"

Oo nga nohh saan nga ba

"Ako nang bahala dun basta huwag mo akong ilalaglag kung hindi isang malakas na suntok ang mapapala mo"

Tumawa siya ng mahina

"Yeah yeah I get it"

Tuluyan na akong lumabas at pumara ng taxi.

Hmm saan nga ba ako pupunta nito. Apat na tao ang agad na pumasok sa utak ko. Tama sa kanila na lang matagal tagal na rin noong huli kaming nagkita-kita.

Xander's POV

Kasalukuyan akong kumakain sa bahay nina Mitchy. Yup tama ang iniisip niyo invited ako hahaha at curious na curious din ako kung sino yang fiance niyang yan.

Pagkatapos kong kumain nagpalibot libot ako dala ang wine ko. Kaasar wala akong kakilala bakit pa kasi wala ang barkada ko pero kapag nandito yun si Jake malamang manggugulo yun dahil sa fiance na yan tsk.

Ayun may sexy hahaha

"Hi girls" Sabi ko sa mga babaeng galing sa CR

"Sige guys mauna na kayo" Sabi ng babae at lumapit sa akin

"Hi there handsome wanna join me in the CR" Pumulupot siya sa akin

"In the CR? No thanks"

This girl is cheap pft at sa CR pa talaga ahh hahaha parang gusto kong matawa pero pinigilan ko lang.

"Ehh? I thought lahat gusto sa CR mag***"

"Not all I'm a good boy pero bakit mo naman nasabi ang baho kaya doon hahahah" Ayun natawa na ako hahaha

"Kanina kasi may nag-aano doon damn nag-eenjoy pa nga parang namumukhaan ko nga sila ehh parang yung engage ngayon"

WTF

My High School Chatmate (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon