-Giết thằng nhóc đó để trả thù chi đại tỷ!-Bích Ngân ra lệnh.
-Được thôi, nhưng liệu có thành công hay không?-Xuân Tuyền níu níu người Lê Quỳnh làm ả phát bực, quát:
-Mày cút, né ra cho tao làm việc!
-Tụi bây im lặng coi!-Thảo Nhi nổi xung thiên. Hồng Ân đứng im lặng mà quan sát. Cuối cùng chỉ là một đám nhốn nháo chả làm ăn được gì cả! Nhưng bọn nó từ từ tiến vô phòng cậu trông cũng gọi là chuyên nghiệp, nhưng bánh bèo mãi mãi là bánh bèo, nó không thể nào thành bánh chuối được.
-Chồi mé, thằng đó đẹp trai vãi lúa!-Bích Ngân thản thốt. Nguyên đám đứng ngắm cũng mất thời gian nhưng phải đem cậu về cho ả trừng trị chớ. Thế là nhanh chóng tiến vào, vì cậu đang ngủ nên dễ dàng đem cậu đi. Đến lúc anh quay lại thì cậu đã mất tích!
________________________________
Nếu có trùng tên ai thì tui xin lỗi! Đám bánh bèo này là có thật và đang tồn tại trong lớp tui. Đây là các bạn anti hai anh, khịa hai anh mọi lúc và khịa tui mọi nơi. Tui làm gì cũng khịa và đỉnh điểm là tụi nó lấy hình hai anh ra sỉ nhục. Tui đã giật lấy tấm hình và xé đi. Liệu tui có sai không? Tui biết tụi nó sau khi sỉ nhục sẽ xé đi nên tui thà tui tự xé chứ không để mấy con quỷ bánh bèo chạm vào hai anh? Nhưng hành động xé hình hai anh có sai không? Tụi này chính là lôi kéo anti hai anh nên tui ghét và đưa tụi nó vô truyện!