1/ Mình bắt đầu từ âm nhạc nghen.
Bài nhạc này mang một màu sắc mới, tiếp tục là nhạc cụ dân tộc nhưng không bị một màu với các bài cũ. Bài nhạc nhẹ nhàng nhưng dùng những cổ từ góp phần làm tăng hào khí Việt Nam. Bài hát không nói về tình yêu nhưng cũng làm ta ấm lòng.
Tóm lại, đây là một bài hát hay.
2/ Tui hỏi mấy bà, mấy bà có đứa bạn nào sẵn sàng lái xe đèo mấy bà đi hết cái nước Việt Nam như Khánh đèo Meomeo không chứ?
3/ cái cánh đẩy xích đu làm tui liên tưởng tới hình người ta chụp hình cưới mấy bà ạ. Hình cưới của cậu tui là lúc cậu tui đang đẩy xích đu cho mợ tui á. Tự nhiên trong đầu tui lóe lên một suy nghĩ... À mà thôi, ai cũng hiểu mà phải không?
4/Trong phòng ngủ bạn Khánh dán một đống hình bạn Tuấn và bạn Khánh chụp chung. Mấy người yêu nhau hay vậy á nha, tui dán hình crush đầy phòng nè...
5/ à vâng, hai bạn đưa nhau lên thuyền rồi chèo đi giữa ngay thác nước. MV này phối hợp chụp ảnh cưới hả hai anh?
6/ cái cảnh đánh cá trên thuyền á, bác thì bận quăng lưới. Hai anh cần gì ngồi sát nhau dữ vậy, thiếu điều leo lên người nhau ngồi luôn đi, tội anh Trung Lương phải nhìn hai ổng dính vô nhau như keo 502 trên thuyền.
7/ Việt Nam đẹp ghê lun vậy á!
_______________________________
Hết bik nói gì òi, bye bye nghen