Hai người đi chầm chập vừa đi vừa ngắm cảnh. Magnostadt vẫn không quá khác khi Aladdin học. Mọi người vẫn cười nói cùng nhau thu hoạch hoa quả và chăn nuôi. Rulk trắng thì bay xung quanh họ, làm rõ nét thêm nụ cười trên môi. Một khung cảnh rất bình yên.
"Em đã đi hỏi thăm hết rồi, có vẻ như Magnostadt không hề xảy ra vụ buôn người nào cả. Có vẻ như lũ này khá thông minh, khi lựa chọn tránh xa thành phố nhiều pháp sư nhất thế giới."
Judal gật đầu, hắn cũng có thể thấy được điều này. Tuy Magnostadt nhỏ nhưng người dân vẫn sống ổn ở mức trung bình, đặc biệt là khi xóa bỏ việc lấy đi Magoi ở người tầng thấp thì nơi này càng ngày càng tốt. Nói chung thì Hiệu trưởng đã làm đúng nhiệm vụ đi.
"Lát nữa anh có vào chung với em không? Vào đi mà Judal, đi chung cho vui~"
Judal trầm mặt nhìn Aladdin, rõ ràng là đi thăm sensei của cậu mà kéo theo hắn làm chi cơ chứ... Nhìn khuôn mặt chuẩn bị làm trò của Aladdin, Judal chỉ có thể đáp ứng.
Được rồi, trông trẻ thiệt là mệt mà.
Chỉ vừa đi vào cổng trường, cả hai đã nhìn thấy Yamraiha đứng trên bậc tam cấp vẫy tay với hai người.
"Nghe nói hôm qua em tìm ta sao?" Cô chạy chạy đến chỗ của hai người cười vui vẻ. Aladdin cũng cười và trả lời lại Sensei của mình. Phong thái chững chạc hơn rất nhiều so với lần đầu gặp nhau. Yamraiha gật đầu rồi nhìn sang bên cạnh của cậu, cười lớn:
"Ái chà chà, có nhìn nhầm không đây? Judal lại đi chung với học trò của tôi à?"
"Hừ." Hắn không quan tâm quay mặt đi, cái thái độ không quan tâm làm Yamraiha tức hộc máu. Mặc dù đã làm hòa với nhau rồi thì làm ơn cười cái đi được không hả??
Aladdin đương nhiên hiểu được tâm tình của Yamraiha. Để tránh một trận "giao đấu" xảy ra, cậu chỉ có thể uyển chuyển đổi chủ đề.
"Nghe nói sensei đang tiếp tục nghiên cứu đồ vật chứa Magoi đúng không? Hình như đã có chuyển biến tốt?"
Ừm, có thể xem là Aladdin đã rất thông minh khi chọn đề tài này. Yamraiha như chọt trúng điểm ngứa liền thao thao bất tuyệt kéo hai người lôi đầu vào phòng thí nghiệm của mình, trưng bày thành quả cho mà xem.
Căn phòng tối om được xây dựng dưới lòng đất. Lúc họ đi vào thì đèn lập tức bật sáng. Có vẻ như Yamraiha đã làm được nhiều thí nghiệm thú vị dưới này rồi. Vừa đặt chân vào phòng, Yamraiha liền chạy qua buồng bên cạnh để lấy vật mẫu, để Aladdin lẫn Judal tự tham quan.
Judal nhìn mấy sinh vật hình thù kỳ quái mà cô nàng bắt được ngâm trong dung dịch bảo quản, hắn xoa xoa cằm.
Nhìn đẹp ghê, hắn có nên làm mấy cái để trưng không nhỉ?
"Oa~ Judal, nhìn này. Đây là bản đồ được vẽ lại mới nhất luôn đó."
Judal dời mắt khỏi mấy sinh vật đáng thương mà đi sang chỗ của Aladdin. Hắn nhìn tấm bản đồ bằng da được phác thảo khá chi tiết. Aladdin lấy tấm bản đồ dùng tạm của hai người ra rồi đối chiếu. Đúng là bản mới có thêm nhiều khu vực hơn. Chắc là Yamraiha đã có nó nhờ vào cuộc họp hằng tuần của lãnh đạo quốc gia đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...