Ngơ ngác nhìn xung quanh, Aladdin hoang mang gọi Judal. Thế nhưng vẫn không ai trả lời. Cậu nhíu mày, rõ ràng lúc nãy hắn vẫn còn ở đây mà? Nếu như Judal chạy đi thì cậu chắc chắn sẽ nghe thấy. Đằng này, giống y hệt như hắn bốc hơi mất vậy.
Không hiểu sao tim lại đập nhanh vô cùng, không phải là hưng phấn giống ban nãy. Trong lòng Aladdin ngập tràn bất an. Mấy lần cậu cảm giác này đều không tốt, lần Judal ngất vì lạnh cậu cũng hồi hộp như thế này vậy.
Hắn gặp chuyện gì rồi sao?
Ý nghĩ vừa lóe lên, Aladdin liền sợ hãi. Cậu nhanh chóng chạy đến chỗ Judal vừa mới đứng, ngó nghiêng xung quanh xem có gì khác thường hay không. Nhìn đống lá khô dưới đất, Aladdin đập mạnh trượng xuống, toàn bộ đều bị cuốn lên. Phía dưới xuất hiện một ma trận dịch chuyển.
Đây là?
Quỳ xuống xem kĩ kí tự mờ nhạt được viết trên đất, Aladdin nhăn mặt. Này không phải là cùng kiểu ma trận ở chỗ hang ổ Reim bị Judal đập sao? Hắn đã bị dịch chuyển đi? Cố gắng dùng Magoi để hoạt động lại thứ này thế nhưng lại bất thành. Aladdin chỉ có thể dùng cách khác để tìm Judal. Cậu nhanh chóng tạo ra một phép tìm người đơn giản. Thế nhưng mũi tên lại xoay vòng mãi, không thể định hướng được mục tiêu.
Cái *beep*!!!
Aladdin thực sự rất muốn nói tục ngay lúc này. Phép tìm người dựa vào chất Magoi của người đó. Mỗi người đều có một Magoi khác nhau, không ai giống ai cả. Judal là một trong những người đặc biệt có Magoi trộn lẫn giữa đen và trắng. Vì khác biệt như thế, Aladdin đã sớm lưu lại năng lượng của hắn từ lâu, dễ dàng định vị được. Thế nhưng hiện tại lại không thể sử dụng. Chỉ có hai trường hợp xảy ra.
Hoặc là đối tượng đã chết.
Hoặc là Magoi của người nọ bị chặn lại.
Trường hợp đầu tiên Aladdin có thể bỏ ngay lập tức, cậu nhìn vòng trên tay mình liên kết với vòng của Judal - vòng bảo vệ của hắn không hề bị hỏng, tính mạng hắn vẫn an toàn.
Vậy thì chỉ còn trường hợp hai có thể xảy ra. Mà vì độ chắc chắn khá cao mới làm Aladdin lo lắng. Cậu sợ rằng đích đến của Judal. E rằng. Là hang ổ chính của bọn buôn người rồi.
Judal không mang theo đá định vị để cậu tìm kiếm, chưa ăn uống đầy đủ. Hơn nữa đấu vũ lực hắn vẫn chưa thuần thục. Chưa nói đến nơi đó có thể ức chế Magoi.
Kết luận, Judal hiện tại chỉ là một người bình thường có chút võ đánh người mà thôi.
Rơi vào chỗ nguy hiểm đó liền đoán được hắn sẽ bị ức hiếp như thế nào rồi.
Càng nghĩ càng thấy tiêu cực, Aladdin cắn răng bay về lại cung điện Reim. Ban nãy đuổi theo Judal không thấy gì, bây giờ cảm giác đường đi như dài thêm. Aladdin chưa bao giờ hối hận rằng mình không có vỏ ốc truyền tin như bây giờ. Cố gắng tăng nhanh tốc độ, cậu lướt trên không nhanh đến mức không kịp thấy.
***
Chớp mắt.
Thứ đập vào mắt Judal đầu tiên là đá. Hắn chớp chớp mắt thêm vài cái, nhìn qua nhìn lại, dụi dụi mắt. Mở mắt ra, địa điểm vẫn như cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...