"Tại sao ta không được ở đây hả?" Người nọ trả lời Judal, sau đó nhón chân lên nhòm vào trong phòng, kêu to:
"Aladdin~~~~"
"Alibaba-kun?" Aladdin bất ngờ đi ra cửa nhìn đôi vợ chồng mới cưới, vô cùng ngạc nhiên khi gặp họ ở đây. Mời cả hai vào tạm bàn ở phòng trọ ngồi, Aladdin lấy trà khô bỏ vào bình pha trà cho cả bọn, vừa làm vừa trò chuyện với Alibaba cùng Morgiana lâu ngày không gặp.
Alibaba cầm li trà thổi thổi nói lí do họ gặp nhau:"Lúc nãy mới đi thăm sư phụ, ngài bảo rằng em có đến dừng chân ở đây nên anh cùng Mor đi thăm em xíu. Không ngờ nghe sư phụ kể thì em có đi chung với tên kia." Sau đó nhìn về phía Judal đang nằm sấp trên giường trong góc. Nói thật thì lúc nghe Sharrkan có nhắc Aladdin cùng Judal đến thì y có chút... gật mình, tự hỏi hai người này từ lúc nào lại thân thiết như thế? Thế nhưng Alibaba càng lo hơn - đó chính là cả hai sẽ khác ý kiến này kia rồi xung đột, đánh nhau ầm ầm. Nghĩ thôi đã thấy đau trứng rồi.
Chỉ là không ngờ cả hai hòa hợp như vầy, còn ở chung một phòng.
Như vậy cũng tốt, y cũng không muốn đối nghịch với Judal, thêm một đồng minh còn hơn thêm một kẻ thù.
Aladdin lại hỏi về cuộc hành trình của hai người, Alibaba sung sướng kể một tràng, Morgiana cũng cười tươi nói với Aladdin. Đây là lí do vì sao Aladdin không sắm cho mình một vỏ ốc truyền tin. Cậu thích ngồi lại với nhau hàn huyên, kể về những chuyến đi của mình hơn là phải nói qua con ốc đó.
Từ tuần trăng mật, nói qua đại lục rồi lại đến buôn bán. Vô cùng rôm rả chả bao giờ kết thúc được. Hỏi thử thôi ai dè cả hai người vẫn chưa thăm thú Heliohapt, vừa với đến chào hỏi Sharrkan liền chạy đến chỗ cậu. Aladdin nghĩ nghĩ bèn làm hướng dẫn viên dẫn mọi người đi chơi. Bây giờ cậu mới nhớ đến Judal nãy giờ bị lãng quên nằm trên giường.
"Anh có muốn đi chung không?"
Judal mắt vẫn nhìn trong sách lắc lắc đầu từ chối. Aladdin thấy vậy có chút... thất vọng?
Chỉ thoáng qua rồi biến mất.
"Vậy lát nữa em mua ít đồ cho anh nhé?"
Judal không trả lời xem như là ngầm đồng ý. Thế là Aladdin đi chung với Alibaba cùng Morgiana - bộ ba giống như trước đây vậy.
Chỉ khác rằng bây giờ họ đã trưởng thành cả rồi.
Con đường vẫn thế, nhà cửa cây cối con người. Họ vẫn tiến lên di chuyển trong thời gian, duy trì cuộc sống. Không hiểu sao Aladdin lại thấy thiếu thiếu. Dù cậu đi chung với Alibaba có thể trò chuyện không câu nệ, đi chung với Morgiana luôn cưng chiều cậu.
Thiếu gì đó.
...
Thiếu một bóng người lúc nào cũng đi trước dẫn đầu để cậu đi theo...
"Sao thế Aladdin? Trông em không được khỏe." Morgiana sờ tay lên trán Aladdin, hỏi thăm cậu. Nãy giờ Aladdin cứ như mất hồn, nói một lúc lại thất thần.
Aladdin giật mình, cười với cô một cái, rồi đi nhanh thêm một bước để che giấu sự hoang mang. Lúc nãy cậu đã nghĩ cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...