"Hể?? Anh và Mor-neesan đi trăng mật sao?" Aladdin vừa về đến nhà đã thấy Alibaba lẫn Morgianna đang mang theo một đống đồ đứng trước cổng nhà mình thông báo tin vui.
"Ừ, em có muốn đi chung cho vui không?" Morgianna gật đầu mặt mộc hỏi Aladdin, trông cô chẳng giống như người vừa mới cưới vậy, không có chút thay đổi nào hết. Alibaba nghe xong mém nữa sặc nước bọt. Trăng mật của hai người mà aaaa
"Sao vậy Alibaba, anh không khỏe sao?" Morgianna nhìn khuôn mặt tuyệt vọng của Alibaba khó hiểu hỏi. Chẳng phải sáng nay trông có vẻ vui lắm sao?
"Anh không sao... Không sao hết.... Ha ha" Alibaba chỉ có thể cười khan hai tiếng tỏ vẻ ổn. Morgianna ừ một tiếng lại hỏi Aladdin có đi không. Tuy nhiên trong lúc cô không thấy được thì Alibaba đang không ngừng phóng tia lửa điện cho Aladdin.
'Nhóc mà dám đồng ý, anh mày sẽ tuyệt giao!!!!'
'Không được đáp ứng nghe chưa!!!'
'Aladdin!!! Giúp anh một lần đê!!!!!!!'
Nhìn biểu cảm của Alibaba, Aladdin kéo kéo khóe miệng đồng ý đáp ứng của y. Cậu từ chối lời mời đi chung.
Morgianna trông rõ thất vọng, nhưng cô cũng không ép cậu. Chỉ có thể tạm biệt cậu rồi kéo Alibaba đang giơ ngón cái cho cậu đi, bắt đầu cuộc hành trình của hai người.
Nhìn bóng dáng song song đi với nhau càng ngày càng xa. Không hiểu sao Aladdin cảm thấy có chút hơi cô đơn. Không biết khi nào cậu mới tìm được người mình thích đây hu hu :< (Sớm thôi con :V).
Đi vào nhà mà cậu dùng ma pháp xây nên từ hai tuần trước sát bên nhà của Alibaba. Aladdin đến nhà bếp rót ly nước lọc uống một hớp rồi lăn lên giường nhìn trần nhà. Alibaba lẫn Morgianna đều đi hết rồi. Cậu có chút không quen lắm. Dù sao thì từ lúc mới tới nơi này cậu đã đồng hành chung với hai người mà, trừ lúc đi hồi học với Titus. Bây giờ ở đây chờ hai người cảm thấy không quá quen :(((.
Lăn qua lăn lại trên giường, Aladdin cảm thấy thiệt là nhàm chán. Cậu cũng muốn đi đâu đó nữa, như là đi du hành chẳng hạn? Nghĩ như thế Aladdin lập tức ngồi dậy. Đúng rồi, cậu cũng tự đi du hành là được mà! Nhưng mà, không lẽ đi một mình ư? Không biết bây giờ có ai rãnh rỗi đi chơi chung với cậu đây nè. Titus-kun thì không thể đi được vì phải xây dựng lại Reim một lần nữa rồi. Yunan-oniisan thì không biết tung tích. Kougyoku-san thì phải vẽ lại bản đồ đất nước cả tháng rồi chưa xong. Hakuryuu-kun thì khỏi nói rồi, vẫn còn shock lắm, hiện tại không có tâm trạng đi du ngoạn đâu...
Sao không có ai hết vậy ta!!! Aladdin hoang mang, hầu hết tất cả mọi người đều bận việc để thiết kiến lại điều luật cho đất nước của mình hết trơn rồi. Không ai rãnh rỗi như cậu hết trơn. Không lẽ phải đi một mình thiệt sao? Aladdin cảm thấy thật không khỏe, cứ như cậu bỏ nhà đi bụi không bằng.
Lại ngã vật xuống giường, vì cậu thả hết toàn bộ trọng lượng nên giường rung một cái khá mạnh, làm một vật cậu vắt trên thanh giường rơi xuống phủ xuống mặt chính mình.
Một mùi thanh thanh thoang thoảng mùi cỏ len vào chót mũi, Aladdin nắm nó xuống nhìn. Là áo choàng của Judal của nãy vào nhà cậu vắt tạm trên thanh giường. Aladdin bước xuống treo nó lên lại đàng hoàng trên tường. Bỗng dưng cậu sựt nhớ tới. Người đang rãnh rỗi nhất lúc này chẳng phải là Judal hay sao??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...