24

367 40 5
                                    

Trong đầu xoay chuyển ý nghĩ mấy lần, cuối cùng Aladdin quyết định di chuyển. Cậu bước thêm mấy bước, Magoi trong cơ thể chuyển động trở lại. Nhìn dấu giày trên tuyết lúc nãy, trầm ngâm. Judal xoay người thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Aladdin, hắn định đến gần thì cậu cản lại.

"Đừng đến. Anh ở yên đó."

Judal đang tự điều tiết thân nhiệt bằng Magoi, nếu như bước vào chỗ này có thể sẽ bị ức chế, hắn cảm lạnh mất.

"Sao thế?" Judal nhón người nhìn ra phía sau Aladdin, khung cảnh vẫn trắng xóa như thường, không có gì khác lạ. Tên nhóc này lại giở chứng gì thế không biết.

Aladdin xoa xoa cằm, liệu suy nghĩ của cậu có đúng không? Phải làm thì mới biết được.

"Judal. Anh biết vẽ ma trận đúng không?"

Bị hỏi ngược lại chủ đề khác, Judal ngơ vài giây mới kịp phản ứng đáp lại. Hắn gật gật đầu, biết thì có biết, nhưng mà loại nào mới được. Ba cái thứ kì quái của tên nhóc này hắn không biết đâu nhé.

Judal đứng im một chỗ điều khiển gậy băng vẽ trên nền tuyết, Aladdin không cho hắn di chuyển, chỉ có thể dùng kiểu này. Hai người bắt tay vào làm, một vòng tròn ma pháp cỡ bự liền hiện lên. Aladdin gõ gõ gậy xuống tuyết, đọc chú văn. Tuyết bắt đầu bốc hơi một mảng, lộ ra mặt băng bóng loáng như gương.

Trong suốt đến nỗi có thể nhìn xuyên qua bên dưới.

Quỳ xuống chà chà nền băng, Aladdin híp mắt nhìn đống đá trong băng đang lấp lánh ánh kim dưới tia sáng mặt trời. Không nhiều, chỉ một ít bên rìa. 

Quả nhiên như Aladdin đoán. Loại vật liệu kháng Magoi của bọn buôn người có lẽ chỉ là may mắn vớ được nhưng không biết công dụng. Như vậy hẳn chúng phải tìm thấy ngay tại địa bàn nơi đó rồi sử dụng. Có lẽ loại vật liệu xuất phát từ nơi đây. Dù sao vẫn phải đào lên thí nghiệm. Khoanh vùng nơi có quặng, Aladdin nâng những mảng băng đó lên để lấy vật liệu dính trong đá. 

Cùng nhau làm cả ngày chỉ thu thập được một túi nhỏ. Nhưng đây chỉ mới là thứ thô sơ, cần phải qua nung chảy xử lí mới sử dụng được. Judal tò mò nhìn cái đống bụi kim loại lẫn cát được Aladdin gói kĩ cất đi. Cái thứ này ức chế được Magoi thật à?

"Không được chạm vào."

Aladdin giơ nó lên cao làm Judal vồ hụt. Hắn nhón lên nhưng với không tới. Nghiêng nghiêng ngã ngã cố gắng lấy nhưng cái góc của bọc cũng không chạm được. Cái tên nhóc này, bây giờ cao lớn rồi khinh hắn hả!!

Đồ nấm lùn! Mẹ nó tức!

Không thèm nhìn, Judal bỏ đi thẳng. Aladdin thu dọn rồi chạy theo hắn la lớn. Lại chơi ngu nữa rồi, á á á. Không biết lần này sẽ bị giận trong bao lâu nữa. Judal chờ em với!!!

Hắc xì!

Hy sinh giữ cái thứ này, Aladdin không dùng Magoi làm ấm mình được bắt đầu thấy lạnh. Cậu nhanh chóng chạy theo Judal í ới. 

Hu hu đợi em với, em giỡn thôi mà. 

Lạnh quá má ơi!!


[Aladdin x Judal] The SeedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ