16

479 56 2
                                    

Mưa to kéo dài ròng rã một ngày liền cuối cũng cũng chịu kết thúc, mấy đám mây tím trĩu nước như đã vắt sạch không còn gì. Bây giờ chúng chỉ giống như mấy khối kẹo bông bị đánh mỏng từng sợi. Điều nay làm cho nắng lên vô cùng rực rỡ, sau cơn mưa, mặt trời lên, thiên nhiên như lột một lớp áo mới.

Thời tiết này rất đẹp, rất thích hợp với hoạt động ngoài trời. Vốn đã đặt ra lịch trình, sáng sớm dậy mọi người liền chuẩn bị quần áo mà chạy đến núi lửa-nơi có suối nước nóng tự nhiên trăm phần trăm. Nhóm người Aladdin được các Hồng Sư đưa đi, chẳng mấy chốc đã đến khu vực núi lửa. Cây cối nơi này thưa thớt, còn có sương khói bao phủ.

Lại gần thì mới phát hiện suối nước này theo kiểu tầng nước. Từng tầng từng tầng nối với nhau từ cao đến thấp, nhiệt độ giảm dần. 

Nhìn mấy đứa nhỏ Hồng Sư đang bơi lội trong nước nóng đến mức nổi bọt khí, bọn họ chỉ có thể nổi da gà, loay hoay đi kiếm ô nước có nhiệt độ thích hợp. Cơ mà chưa mò được bao lâu, Aladdin đã bị làm phiền. Nguyên nhân đó là:

"Trở lại hình người?" Aladdin hỏi lại, những Hồng Sư còn lại gật gật đầu.

Mục đích đó là bọn họ muốn tổ chức thi đấu bơi lội. Ô nước cuối cùng ở đây rất rất rộng, bằng hình thái thú đã cảm thấy lớn rồi, nói chi với hình người nhỏ bé. Để tăng thêm chiều dài của hồ, bọn họ chỉ có thể nhỏ lại.

Suy nghĩ một lúc, Aladdin đồng ý, cậu nhờ mấy Hồng Sư trưởng thành đi hái vài nguyên liệu cần thiết để chế dược, giảm bớt sức ép đối với Magoi của bản thân. Mặc dù thời gian duy trì không quá dài nhưng cũng đủ để bọn họ chơi cho đã đi.

Dùng một thanh cây bắt đầu vẽ trên đất ma trận, sau đó chế dược và đưa Magoi vào. Aladdin không cần đọc tên chú, chỉ cần ý niệm trong đầu là đủ-đây là kết quả của luyện tập cực hạn.

Do khúc nhạc đệm này mà bọn họ phải chờ thêm một buổi, dù sao thì làm cho cả bộ lạc hơn trăm người là một con số không hề nhỏ. Lúc toàn bộ Hồng Sư đều trở về hình người bắt đầu cuộc thi, Judal vẫn còn hoảng hốt. Hắn biết Aladdin rất mạnh thế nhưng ngay cả khi không còn là Magi thì sức chứa Magoi của bản thân cậu vẫn lớn không tưởng. Giúp cho hơn trăm người... Quá kinh khủng. 

Là một người rất công bằng, hắn công nhận kẻ mạnh mẽ. Từ lúc nào, Judal hắn đã bắt đầu tôn trọng Aladdin rồi.

Rốt cuộc dự định sáng tắm, một hồi lại kéo đến chiều. Sau khi ăn mấy quả hái từ trong rừng, bọn họ nghỉ ngơi một lúc nhìn các Hồng Sư đang bơi vô cùng hăng say, đạp nước mạnh đến mức nước văng cao mấy mét. À, lần này Morgiana cũng có tham gia, cô bị Razol kéo đi vì hôm trước cô nàng không vật lại được Morgiana, lần này quyết tâm báo thù! Mà thân làm chồng hợp pháp của Morgiana, Alibaba cũng đứng trên bờ cổ vũ la hét muốn khàn cổ họng. Buổi chiều, chung kết. Người thắng cuộc là một nam Hồng Sư vô cùng lực lưỡng, nghe đồn là người mạnh nhất bộ lạc. Sau đó, bọn họ mới chính thức đi tắm.

Nam sang một bên, nữ sang một bên vì vẫn còn duy trì hình người. Bên nữ thế nào thì không biết, thế nhưng bên nam vô cùng ồn ào vì tắm chung với quán quân. Tiếng chúc mừng, tiếng cười vang dội khắp nơi. Nhìn đống cơ bắp của mấy người này, bọn người bình thường bọn họ quyết định đi kiếm chỗ khác cho rồi. Nơi họ chọn cách không xa lắm, vẫn còn văng vẳng âm thanh.

[Aladdin x Judal] The SeedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ