10

514 55 6
                                    

Judal đứng dưới mưa không biết đã bao lâu, hắn thở một hơi điều chỉnh lại tâm trạng một chút. Judal gãi gãi đầu tóc ướt nhẹp vì mưa, trở lại thành một Judal vô tư vô lo mà kiêu ngạo. Tất cả mọi thứ đau buồn liền bị nén xuống. Hắn nở một nụ cười nhìn trời rồi đi vào lại học viện.

Vừa mới bước vào trong toàn bộ nước trên người hắn liền bị bốc hơi, cả người lẫn quần áo đều khô ráo. Nếu như người không chứng kiến thấy hắn đứng dưới mưa thì không thể nào nghĩ được rằng hắn mới ở ngoài đó bước vào.

Judal nhìn sang Aladdin đang dựa vào một cây cột gần đó, hắn chưa kịp làm thì tên nhóc đó đã xử lí giúp rồi.  

"Cảm ơn nhóc."

Không biết đã đứng đó chờ bao lâu rồi.

Aladdin chưa trả lời thì Judal đã thở hắt ra một cái rồi duỗi người, nhăn nhăn mặt:

"Ây da, lâu rồi không tắm mưa, thiệt là sướng quá đi mà." Làm vài động tác giãn cơ Judal kéo Aladdin trở lại phòng thí nghiệm của Yamraiha, nói: "Đi đi đi, ta vẫn chưa kịp ngắm thành phẩm của bản thân nha."

Aladdin nhìn Judal ở phía trước, từ nãy tới giờ cậu đều không nói gì cả. Cậu biết Judal đang cố gắng nén buồn phiền mình lại nhưng cậu không thể giúp được gì cả. Thậm chí nguyên nhân Judal thay đổi cảm xúc cũng không hề hay biết. Aladdin nhíu mày, cậu cảm thấy thất vọng.

Lấy xong đống con vật mà Judal đã nặn ra, Aladdin chào tạm biệt Yamraiha rồi trở về cùng với Judal, bình thường thì cô có lẽ đã mè nhèo cậu thêm vài ngày nữa nhưng chứng kiến Judal bất thường cùng sự lo lắng đầy mặt của học trò mình. Làm một đạo sư tốt, cô phóng khoáng thả hai người đi. Hẹn ngày gặp lại.

Đã hoàn thành xong mục tiêu, không cần ở lại Magnostadt nữa. Về nhà trọ, cả hai bắt tay thu dọn đồ đạc bắt đầu lại chuyến đi. Ra khỏi thành, Judal nhìn Aladdin hỏi: 

"Bây giờ đến đâu nữa?"

"Đảo bay."

"Hả?" Judal tưởng mình nghe nhầm.

Aladdin quay lại cười với hắn trả lời lại một lần nữa. Judal khó hiểu, lên đó làm gì? Có vẻ như thắc mắc của Judal đã được thể hiện qua biểu cảm của hắn, Aladdin vuốt cằm ra vẻ huyền bí: "Đi gặp một người."

"?"

Đi theo Aladdin về phía tây Magnostadt, Judal tuy rất thắc mắc nhưng không hỏi nữa. Nếu thằng nhóc đó không muốn nói thì hắn có cạy miệng nó ra thì cũng chả được gì.

Aladdin cầm la bàn, theo như cậu tính toán thì một lát nữa nó sẽ bay ngang qua nơi này. Dù sao thì quỹ đạo và vận tốc cũng do một tay cậu thiết lập trên đấy, biết được là điều hiển nhiên. Chỉ cần một 'xíu' tính toán là được. 

Nắm lấy trượng, Aladdin nhảy lên không trung Judal lập tức đi theo. Chỉ mấy chốc đã cách thật xa mặt đất. Thành phố Magnostadt ở đằng xa cũng dần trở nên nhỏ bé. Đứng trên không trung bên cạnh Aladdin nhìn cậu niệm chú, Judal nhìn xung quanh. Lúc đầu thì không thấy có gì khác biệt, một lúc sau hắn liền phát hiện có một thứ gì đó vô cùng to lớn xuất hiện giữa trời xanh.

[Aladdin x Judal] The SeedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ