Mặt trời mọc, ánh sáng tỏ. Từ góc trời tối đen dần xuất hiện từng tia sáng mỏng manh rồi dần dần tụ lại rực rỡ trên nền trời. Cảnh mặt trời mọc rất đẹp, tiếc là không có người ngồi ngắm chung. Aladdin tập thể dục xong xuôi thì ngồi trên thành của thành phố mà nhìn bình minh lên. Cậu đoán lúc này chắc hẳn Judal còn đang nằm ngủ say sưa đây. Đúng là hắn đang ngủ rất ngon, thậm chí còn mơ thấy đào cưng của hắn kia kìa. Judal chép chép miệng mà ôm chăn xoay người ngủ tiếp.
Nghỉ một lát Aladdin lại chạy bộ quay về lại nhà trọ tắm rửa rồi ăn sáng, phải nói là sống rất là lành mạnh nha. Cậu không tin mình không tăng chiều cao thêm được. Xong xuôi thì ngồi lại bàn nghiên cứu đống dụng cụ được nén Magoi của Yamraiha. Aladdin vẽ biểu đồ lên tấm da dê mà tính toán số liệu. Đang lúc tập trung vô cùng thì trên đầu cậu rũ xuống một mái tóc đen xoắn.
Aladdin: "..."
"Mới sáng sớm mà siêng năng dữ ha." Judal vừa ngáp vừa nhìn đống đồ thí nghiệm của của Aladdin rồi lại nhìn biểu đồ của cậu, nói: "Chỗ này ghi sai chính tả rồi này, oài ~~" sau đó thì vừa gãi đầu vừa ngái ngủ mà đi vào phòng vệ sinh. Nhìn theo Judal cho đến khi hắn bị khuất sau bức tường, Aladdin chép chép miệng sửa lại chỗ bị sai. Không hiểu sao lúc nãy bị Judal tập kích làm cậu giật hết cả mình, sờ sờ mặt, ừm mặt cũng nóng luôn rồi này. Tự dưng lại gần người ta như thế làm hết hồn à, xem xem, tim còn đập thịch thịch luôn.
Chờ Judal ăn sáng xong, Aladdin đã dọn dẹp đồ gọn gàng lại. Lấy những thứ cần thiết, cậu ngồi chờ hắn ở trong phòng. Judal sau khi no nê thì về lại phòng, thấy cậu đã sẵn sàng mọi thứ, hắn thở dài: "Hôm nay lại phải đi nữa hả?"
"Ừm!"
"Được rồi, chờ xíu."
***
Tính luôn cả hôm nay thì hai người đã ở lại Magnostadt gần cả tuần rồi, đây là địa danh được cả hai dừng chân lâu nhất từ lúc khởi hành. Haizzz, ai bảo Aladdin nhất quyết muốn hoàn thành đống đồ Magoi kia chi. Mà dù sao ở lại đây cũng khá thú vị, nhờ ở lại học viện mà Judal đã biết được thêm rất nhiều câu niệm phép mà hắn chưa bao giờ biết đến. Được rồi, xem như cũng không có lỗ.
Bước vào lại học viện, nhìn Aladdin chào đống giáo viên lúc trước đã dạy mình lúc nhỏ sau đó mới tiến tới phòng thí nghiệm của Yamraiha. Lúc hai người vào thì đã thấy Yamraiha đầu tóc bù xù, quần áo bị dính đốm đen đang cầm một cái khay bạc.
Hình ảnh này quá đẹp cho một buổi sáng đẹp trời, xin không miêu tả.
"Sensei! Cô không sao chứ?!" Aladdin lập tức chạy vô nâng khay dùm Yamraiha để xuống bàn. Cô nàng xoa xoa trán nhìn người vừa mới bước vào, nhận ra là Aladdin, cô đưa một tập giấy ghi chú chi chít cho cậu. Đây là số liệu của thử nghiệm tối hôm qua cô làm, oài ~ thức trắng đêm, bây giờ buồn ngủ quá đi mất thôi.
"Chỉ còn cần hoàn thiện mức độ dung hợp giữa ma pháp phòng thủ và tấn công trong dụng cụ nữa là hoàn thành, học trò ngoan, làm đi nhé ~ Ta đi ngủ một cái đã, có gì thì có thể dùng cái này gọi Myers và Irene." Nói xong liền rút từ thắt lưng một cái vỏ sò màu đồng đưa cho Aladdin. Đây là thứ liên lạc từ xa mà Sinbad đã phát triển ra, bây giờ vẫn còn rất thịnh hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanficCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...