Mặt trời mọc rồi lặn. Thuyền lênh đênh trên biển rộng lớn, sau năm ngày, cuối cùng cũng nhìn thấy được bóng dáng của Sindria. Sáng sớm trên biển tràn ngập sương mù, ấy vậy mà vẫn qua khỏi con mắt tinh tường của Judal. Hắn vui vẻ đứng trên mạn thuyền cầm ống nhòm chỉ hướng với Aladdin bên cạnh, cậu ôn nhu nhìn hắn, trong mắt toàn bộ là cưng chiều, nhiều đến nỗi muốn hóa thành thực thể.
Những người còn lại trên thuyền đều không hiểu sao tự động cách xa hai người. Họ chỉ cảm giác... cái không khí bông bông hồng hồng ngọt liệm này thật là làm người ta nổi da gà!
Tối hôm trước như một khúc nhạc đệm của hai người vậy. Aladdin chỉ cần nghĩ tới thôi cũng thấy hạnh phúc. Ngồi bên cạnh trò chuyện với Judal, cùng trải qua một đêm đẹp trời. Thế thôi đã khiến cậu mãn nguyện.
Trải qua mấy ngày tách khỏi Judal, Aladdin đã có cơ hội suy nghĩ nhiều hơn, cũng trưởng thành hơn không ít. Cậu không nhất thiết phải làm những thứ như kế hoạch gì đó. Điều gì đến sẽ đến. Aladdin không muốn do mình tạo điều kiện khiến Judal lầm tưởng thích mình. Như vậy thật có lỗi với hắn. Cậu để ý hắn, nhưng trong thân tâm cậu vẫn muốn hắn lựa chọn. Cậu hy vọng Judal sẽ đáp lại, nhưng cũng sẽ không thất vọng khi hắn từ chối. Tạm thời Aladdin quyết định sẽ không nói ra, cậu không muốn làm Judal khó xử.
Chỉ cần như tối hôm trước thôi cũng được rồi. Aladdin rũ mắt thầm nghĩ.
...
Nói thì dễ nhưng là rất khó... Đặc biệt đối tượng là một người chuyên gia thả thính nhưng không hề hay biết!!!
"Mau mau mau, ta chán lắm rồi!!" Judal kéo Aladdin bay lên nhắm thẳng tới Sindria, hoàn toàn bỏ con thuyền cùng hành lí của họ ở lại. Aladdin chỉ có thể cười khổ, lấy trượng ra cùng bay với hắn, kì lạ là tay của hai người vẫn không tách ra. Có thể là Judal không quan tâm, cũng có thể là lí do khác. Chỉ là, nếu nhưng hắn không bỏ, Aladdin chắn chắn sẽ không buông.
Nói vậy thôi, cậu vẫn luyến tiếc, muốn cận kề hắn.
Lúc Aladdin đang chăm chú muốn đổi thành mình nắm tay hắn thì Judal buông ra, cậu hụt hẫn nhìn tay mình trống không, tốc độ chậm lại. Chẳng mấy chốc bị Judal bỏ sau. Mắt nhìn theo hướng Judal, hắn đang ngày càng gần Sindria... Không hiểu sao cậu có cảm giác rằng mình quên cái gì đó?
Nhìn hòn đảo xa xa, tinh mắt một chút liền thấy được một vòng tròn trong suốt bao hết cả đảo, trông vô cùng mỏng manh, nhưng lại kiên cố vô cùng.
Là cái gì nhỉ?
Aladdin giật mình nhớ lại.
A! Phải rồi!
"Judal! Khoan đã----" Cậu hoảng hồn la lên nhưng không kịp.
"Xoẹt ---"
Tia điện từ đâu xuất hiện bắn thẳng vào Judal, hắn phòng bị lập tức tạo Borg nhưng không hiểu vì sao tia điện này lại có thể kháng ma pháp. Judal bị đánh trúng lập tức bất tỉnh ngã xuống. Aladdin vội vàng bay nhanh tới đỡ kịp hắn, cậu quên nói với hắn rằng Borg của Sindria được Yamraiha cùng cậu nâng cấp lên. Bây giờ nó không chỉ là một lá chắn đơn giản mà nó còn có thể phóng tia điện - làm hôn mê những vật thể bay không xác định hoặc người ở cảng muốn xâm nhập. Đặc biệt là nó có thể kháng cả ma pháp. Cho nên có Borg mạnh như thế nào thì cũng ngã thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...