Là một thành phố nằm ở trung tâm xa mạc nên Heliohapt có thời tiết vô cùng. Cả năm chỉ có hai mùa:
----Nóng và nóng hơn.
Mà cũng vì thế mà trang phục của nơi đây khá hở (?) đặc biệt là nữ. May ra có người còn lấy một miếng vải tròng lên... Còn số đông là thả rông luôn??
Hiện tại là Judal vẫn còn đang hết hồn vì cú shock vì "lỡ" nhìn thấy ngực của một cô gái bên đường nào đó. Mịa nó, mới đáp xuống mặt đất mà bị nhìn thấy một hình ảnh cấm trẻ em như thế thật là đau mắt mà. Nghĩ tới trẻ em hắn liền nhớ đến thằng nhóc đi theo sau mình. Judal lập tức xoay người lấy tay che mắt của Aladdin lại. Hừm hừm, hắn thật là quan tâm 'trẻ em' quá đi.
Aladdin bị Judal che mắt chỉ có thể dở cười mà đi theo hắn. Thật ra mà nói thì càng trưởng thành, Aladdin cũng đã chín chắn hơn nhiều rồi mà. Cậu nhất định sẽ không lao vào bưởi của mấy cô em như lúc nhỏ nữa đâu. Lúc đó do nhỏ tuổi nên xem như không biết gì được, bây giờ to cao thế này mà lao vào thì không bị xem là sàm sỡ mới lạ... Hơn nữa, Aladdin sẽ không thừa nhận là mình thích bị Judal nắm tay kéo đi hơn là lao vào đám gái đó.
Chỉ mới đi có chút xíu, cả hai đã bị hun nóng cho mồ hôi nhễ nhại. Nhìn người dọc theo con đường còn rinh đồ đèo con theo mà không nhỏ giọt mồ hôi... Thích ứng thực là tốt nha TTvTT
Rất may là ông trời còn thương hai người, chưa đi được bao lâu đã có quân lính đến gặp cả hai rồi. Trước lúc rời khỏi Magnostadtm, Yamraiha đã hỏi dự định cả hai, lúc đó Aladdin bảo sẽ đến đây, cô nàng nghe tên Heliohapt xong thì trầm mặc vài giây rồi gọi cho Sharrkan. Dù sao thì vẫn không nên để cho học sinh mình chịu thiệt ở cái nơi khô cằn chim không thèm ị đó được.
"Aladdin-dono, Judal-dono, đức vua ra lệnh đưa hai ngài đến cung điện làm khách." Người lính mặc áo giáp vàng nửa người cúi đầu với cả hai. Aladdin nhìn Judal, hắn tỏ vẻ thế nào cũng được. Thế nên bèn đi theo người nọ.
Cung điện cũng không xa lắm, đi tầm hai khắc (30') là tới. Tất nhiên với điều kiện bình thường thì chả nói gì rồi. Lúc cả hai đến cung điện thì mồ hôi đã ra như tắm. Mặc dù Judal đã làm một thuật nho nhỏ cho tuyết rơi khắp thân cả hai nhưng do nhiệt độ quá cao chẳng mấy chốc liền tan hết. Cảm nhận Magoi dần cạn, Judal dứt khoát chịu nóng. Nhìn người lính phía trước còn mặc áo giáp... Được rồi, quen rồi.
Lúc vừa bước vào liền có hai tỳ nữ dâng cho cả hai trang phục để thay ra, dù sao thì đồ của họ đã bị thấm ướt mồ hôi rồi. Tuy có thể lấy bộ khác ra nhưng sờ lên chất liệu vải liền cảm thấy đây chắc chắn là loại vải dùng cho thời tiết thế này. Mặc vào vô cùng mát mẻ.
Lúc biết phải thay đồ, Judal liền cảm thấy bực mình. Sao hắn lại phải mặc mấy thứ lỗi mốt này cơ chứ. Thế nhưng khi phải lựa chọn nóng chết và thay đồ thì hắn chỉ có thể chọn cái thứ hai. Lâu lắm rồi không mặc trang phục khác, Judal cảm thấy có chút lạ lẫm. Hắn có bảy bảy bốn chín bộ giống như bộ cũ, có thể thay đổi luân phiên. Không phải là không thể đổi thế nhưng hắn không muốn... Được rồi, lý do không muốn thì hình như là đặt cược với Kouha thì phải, cũng không nhớ lắm... Cơ mà khi mặc quen rồi thì hắn cũng lười đổi, khỏi mắc công nghĩ ngày mai mặc gì. Mà cũng vì thế, trừ những nghi thức quan trọng phải thay ra thì từ thiếu niên đến bay giờ Judal chỉ có mặc mỗi bộ này... Nghe có vẻ hơi túng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...