12

463 48 7
                                    

Aladdin đang xấu hổ, cậu tất nhiên biết điều đó. Đi theo Judal đến chợ, hắn vẫn tỏ vẻ ung dung như bình thường. Cậu không hiểu, vầy mà bình thường được à? Hắn... không có chút cảm giác gì sao?

Quay trở lại sáng nay, sau khi tập thể dục đều đặn thì Aladdin về lại phòng liền thấy Judal mặc như không mặc. Vì tối ngủ nên dây buộc bị lỏng ra làm cổ áo của hắn bị mở ra một đường xuống tận bụng. Phía dưới thì áo bị chân Judal xẻ ra làm lộ đôi chân dài trắng bóc. Bình thường hắn vốn mặc quần dài, bây giờ nhìn thấy cái đùi trơn bóng này liền cảm thấy sống mũi cay cay. Nếu mà đem đi đo thì chắc chắn da của Judal trắng chả thua thì mấy cô trong nhà thổ (thanh lâu) đâu, lúc trước thì hắn hơi trắng xanh có chút bệnh trạng, bây giờ thì đỡ hơn nhiều rồi.

 "Í? Về rồi à? Hên quá, lại thắt tóc giúp ta với." Judal mặt còn ngái ngủ vẫy vẫy tay kêu Aladdin lại phụ mình, nếu là những việc khác thì Judal chắc chắn sẽ dùng ma pháp. Nhưng với những thứ cho bản thân ấy hả? Tự làm sẽ thích hơn nhiều, nếu tốt cho hắn thì hắn sẽ có rất nhiều kiên nhẫn nha.

Aladdin mím mím môi điều chỉnh cảm xúc lại thắt tóc cho Judal. Hắn có biết cậu từng là một thằng nhóc "dê" hay không hả?! Mặc dù bây giờ lớn nên đã đỡ hơn nhưng bản chất thì vẫn còn có biết không?!! 

Dùng tay cào cào mái tóc dài của Judal, Aladdin cảm thán, thật là mềm nha. Cậu cũng để ít tóc dài, nhưng không nhiều như Judal nên cảm thấy cũng bình thường, không nghĩ là luồn tay vào tóc lại thích như vậy. Hên cho cậu là Judal vẫn còn đang thiu thỉu lại cảnh giác thấp, nếu không thì bình thường đã bị đạp bay, nhìn hắn như vậy rồi bỗng dưng Aladdin lại nghĩ ra trò xấu. Cậu lấy ít tóc mai của Judal thắt bím lại rồi quấn ra sau đầu, dùng hoa sao trời được cắm ở trên bàn mà gắn lên tóc của hắn. Hoa trắng điểm lên mái tóc đen như vân tinh trên trời cao. Nhìn tác phẩm của mình liền nén nhịn cười.

Đang buồn ngủ lại bị mấy tiếng "khục, khục" của Aladdin chọt cho tỉnh, Judal khó hiểu xoay đầu lại nhìn cậu. Và thế là...

"..."

Môi.

Sượt qua nhau.

"..." 

Aladdin mở tròn mắt lật tức lùi ra sau, dùng tay che miệng mình lại nhìn Judal.

"Sao thế?"

"Anh... anh... chúng ta vừa mới..."

"?"

"H... Hôn..."

Lúc nói ra được từ này thì mắt Aladdin đã xoay thành nhang muỗi luôn rồi. Judal sờ sờ môi hỏi lại "Có sao?" Rồi ngáp rời khỏi giường. Không hề quan tâm.

Đúng, không hề quan tâm.

Không thèm quan tâm!

Sờ sờ môi, dù đã qua cả buổi nhưng dường như xúc cảm trên môi của cậu vẫn còn.

Mềm.

Dù lúc trước có "dê" ôm ngực ôm đùi chị gái như thế nào thì Aladdin vẫn chưa bao giờ hôn môi bao giờ cả. Lúc đó có tính là hôn không nhỉ? Lại nhìn Judal đang xuôi theo dòng người ở trước, có lẽ anh ấy chỉ nghĩ là tai nạn thôi.

[Aladdin x Judal] The SeedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ