Having good people around me is the thing I am grateful with. This is the treasure I want to stay forever. Having someone showing love to us is also an overwhelming feeling. And I let him to feel to be loved as well. Maybe someday, if I will be at the legal age, we can still have the chance to be together as couple.
Nandito ako sa kwarto ko. Nagsusulat ako ngayon ng tula. Tiyak nakauwi na si Kyel sa bahay nila galing hospital. I am hoping na sana makita ko siya sa coffee shop bukas pero okay din namang the next day nalang para makapagpahinga siya.
Napahikab na ako kaya nang matapos na akong magsulat ng tula ay humiga na ako sa kama kaso nakarinig ako ng tunog ng gitara sa labas at parang may kumakanta.
Wondrin' where you are tonight
Maybe you're that distant star
How I want you right here by my sideSi Kyel ang kumakanta. Hindi man pang-singer ang boses niya pero kinikilig ako na makitang hinaharana niya ako.
Now I see your face above
Could you take me where you are
Unafraid no matter what may come
Waiting for the hour of those many nightsSeryoso siyang kumakanta. Sa pagkakaalam ko, wala siyang hilig sa music at instruments pero ang galing niya kasi naggigitara siya ngayon.
When you wake up in the storm
Trees will all be standing tall
I come to you, you'll never be alone
When your hopes fall apart
Night is cold, day is dark
I give my heart, it's right where you belong
Right where you belongNapayakap si Ate Elli sa akin. Kinikilig din siya. Nagising na din sila Tito at Tita kaya magkakasama naming pinanood si Kyel.
And we'll meet across the sky
So together we will fly
You're so near to me, you'll never be afar
Wanting every hour of those many nightsNakabenda pa rin ang ulo niya. Medyo pumayat din siya. Paano nagagawa ng lalaking ito na puntahan ako ngayong gabi gayong kailangan niya munang magpahinga? Ang tigas talaga ng ulo niya. Hays!
When you wake up in the storm
Trees will all be standing tall
I come to you, you'll never be alone
When your hopes fall apart
Night is cold, day is dark
I give my heart, it's right where you belong
Right where you belong
Right where you belong
Loving every hour of those many nightsTawa ng tawa si Ate Elli kasi napapasintunado na yung boses ni Kyel pero siniko ko siya kaya muling nagseryoso.
When you wake up in the storm
Trees will all be standing tall
I come to you, you'll never be alone
When your hopes fall apart
Night is cold, day is dark
I give my heart, it's right where you belong
Right where you belong
Right where you belongAfter niyang kumanta ay ibinalik niya sa kotse niya ang gitara saka may kinuha siyang isang bouquet ng sunflower. Aw! Favorite ko ang sunflower. Lumapit siya sa amin at inabot niya sa akin ang bulaklak.
"Salamat." nakangiting sambit ko.
"Hello po." magalang niyang sambit tapos nagmano siya kila Tito at Tita tapos nagwave siya kay Ate Elli.
"Gusto ko lang po sanang magtapat ng aking nararamdaman kay Yen. She's really special to me. At mababaliw ako kung mapupunta pa siya sa iba, so please give me a chance po to prove how much I love her. Please, let me court her po." He said politely.
BINABASA MO ANG
Fallen Apart
Teen FictionKung ang pagpapalaya sa kaniya ang siyang magbibigay ng katahimikan sa buhay niya pwes gagawin ko kahit masakit, kahit mahirap, kahit na sobrang mahal ko parin siya. Titigil na ako sa pangungulit sa kaniya dahil alam kong mali na. Okay na siya, masa...