Chapter Twenty Five: He's Back

72 5 0
                                    

May first concert si Kira sa mall of asia arena. Kasama daw niya ang isa sa sikat na singer sa ibang bansa. Well, hindi ko alam kung sino kasi wala naman na akong interes sa mga ganiyan. Basta, support ko nalang ang Prend ko.

After ng work ko ay sinundo ako ni Kyel tapos dumiretso na kami doon.  Sa may pinaka harap kami umupo ni Kyel. Nasa likod namin sila Del at Nachelle, habang si Jaino ay nasa tabi ko. Lumabas na si Kira at rinig na rinig ang sigawan.

"Ang awiting ito ay alay ko sa aking boyfriend. Jaino Rodriguez Walter, this is for you." todo kilig si Jaino sa sinabi ni Kira. While Kira is singing, Jaino just staring at her.

You know our love was meant to be
The kind of love that lasts forever
And I want you here with me
From tonight until the end of time
You should know,
Everywhere I go
Always on my mind,
In my heart
In my soul
Baby

Ang ganda ng boses ng prend ko. Inlove na inlove tuloy itong katabi ko sa kaniya.

You're the meaning in my life
You're the inspiration
You bring feeling to my life
You're the inspiration
Wanna have you near me
I wanna have you hear me sayin'

Masaya ako na kahit kailan ay hindi naghiwalay ang mga kaibigan kong ito.

No one needs you more than I need you
And I know, yes I know that it's plain to see
We're so in love when we're together
Now I know that I need you here with me
From tonight until the end of time
You should know,
Everywhere I go
Always on my mind,
You're in my heart
In my soul

Sigurado ako na sobrang mahal nila ang isa't-isa kaya sana sila na talaga ang magkatuluyan.

You're the meaning in my life
You're the inspiration
You bring feeling to my life
You're the inspiration
Wanna have you near me
I wanna have you hear me sayin'

Pagkatapos niyang kumanta ay muli siyang nagsalita, "Thank you for coming in my first concert with my special guest that became so close to my heart. This Man makes my dream come true. Zeal Kierre, the floor is yours." she said. Hindi ko masyadong narinig yung sinabi niya kasi sobrang ingay na ng mga tao dito. But, when I saw the Man who's singing, nagulat ako dahil hindi ko akalaing sa ganitong sitwasyon ko siya ulit makikita. First time ko siyang mapapanood ng live sa isang concert. Am I lucky? Napatingin ako kay Kyel at seryoso lang siyang nanonood. Walang mababakas na emosyon sa kaniya. Siguro pinapakiramdaman niya ako.

"Actually, I pick this song because the lyrics of the song are the exact feelings I have right now." seryosong sambit niya. Napatingin siya sa side namin habang sinasabi ang katagang iyon kaya alam kong nakita niya ako.

Always thought that I
Could always find someone
To take your place in me
I thought it would be easy

Ang galing galing talaga niyang kumanta. Masaya ako na makita at mapanood siya ulit na kumakanta. Ilang taon din kasi akong huminto sa pagiging fan niya pero simula sa araw na ito, I think I will be back to be one of his fans again.

Never thought that I
Would find it hard
To leave it all behind the times
We got to spend together

Malungkot ang aura niya ngayon. Broken na broken siya. Naghiwalay na kaya sila ni Dame?

It's not easy letting go
Time just seem to run so slow
Every night just seem
To last forever

Nadadala ako sa kanta niya, naramdaman ko nalang na umiinit na ang mga mata ko. Naiiyak ako.

Fallen ApartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon