Chapter 8

141 4 1
                                    

Chapter 8

"Dafuq Cloud! Shit!"

Binaba ni Brix yung binabasa niyang libro, "Ken, just be happy for Cloud. I'm on." He said.

Yan naman gusto ko kay Brix eh, suportado ako. Si Ken lang naman tong kontra ng kontra. Daming alam eh.

"Fuckyou Brix! Peter! Ano?! Mananahimik ka na lang diyan?? Mababaliw ako sa inyo eh!!"

"Ken, ikaw lang naman tong madaming sinasabi eh. Just be happy for Cloud, sabi nga ni Brix."

"Dafuq!!!!!!!!"

Yung itsura ni Ken, yung meme ng dafuq. Hahaha. Problemado sa akin.

Ako nga tsaka si Peter, naglalaro na lang sa xbox, si Brix as usual, reading his book. Si Ken, halos mabaliw na sa harap namin. Hahaha.

"Cloud your phone," Brix said with a sly smile. Tch. Kailan pa siya natutong tumingin sa phone ng may phone! Sarili nga niyang phone, di niya maintindi. Tch.

Pagpindot ko ng answer button, tumayo na ako at nagpunta sa balcony ng condo ko.

"Hello?"

"Err! Shut up Lou! Shut up!" Haha. Kulit talaga ni Lou. "Uh, hello? Cloud I was just thinking if you can come over tonight. Mga 8 pm."

"Sure. Broctopus!"

"Hate you!"

Haha. Natawa ako nung naimagine ko siya na naasar. Haha.

She hates octopus, because of that ride sa local casino niya. Brat + Octopus=broctopus. That's what I tease her and mine is stupid masochist.

"BROCTOPUS?!!"

"HOY! CLOUD! Answer!!!!!"

Ngumiti si Brix, a teaser one. Sheez.

"Hoy! Peter! Tuloy na natin to!"

Himbis na ituloy namin, hinugut ni Brix yung saksakan. Acting innocent. Psh.

"Brownout?"

Talaga lang ha?! Kelan pa nagkabrownout sa condo namin? Kelan pa nagbrownout na gumagana parin yung aircon. Psh.

"Brownout pala eh. Uwi na kayo!" Pagtaboy ko sa kanila.

"Ang saket! Cloud, ganyanan na?!"

"Ken! You hate brownout. Di ba brownout?" ~.~

"Cloud?" Shit! Pag si Brix ang dumadale wasak diskarte. Minsan lang maging chismoso yan eh. Psh. What's with it?

Starting Over The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon