Chapter 9
"Ano ba Cloud?! Stop this!"
I just smirked at this douchebag.
Naabutan ko kasi siya sa daan, well, I know how to drag race and I do not care kung magasgasan ang kotse ko ngayon.
Hirap na hirap siya sa pag-iwas sa akin. Hindi pa sapat yan sa mga kagaguhan mo Aaron!
Nakahanap siya ng tyempo para umiwas at tinigal niya yung kotse niya.
Wrong move douchebag.
Galit na galit siyang sumugod sa kotse ko at pinapababa ako.
Wish granted.
Agad niya akong sinugod, sinapak ako. Sige lang. Pag ako ang gumanti I'll make sure you'll cry for help.
"Fuckyou Cloud! Ano bang problema mo?!" Tanong niya habang nakahawak siya sa kwelyo ko.
Nginitian ko siya, "Marami Aaron. Marami!!!! Kaya pwede ba mag-ayos na kayo ni Bea!!"
"Kaya pala si Bea na naman!" He smirked. "Anong magagawa ko? Mahal na mahal ako ng babaeng pinakamamahal mo. Masakit ba Cloud?"
"Ikaw na ang pinili niya, ano pa bang magagawa ko. Hindi ko ugaling manulot Aaron. It's not my thing."
"Kasi bobo ka! Ginagamit ka lang at ikaw naman tong bobo, nagpapagamit!" Sapul. Sapul na sapul. "Ano?! Tama ako di ba?! Bobo ka kasi kaya ka ginagamit at nasasaktan! BOBO!"
Hindi ako nagsasalita hangga't di ko nakikitang nakahandusay sa daan si Aaron. BOBO pala ah.
"Wag mong idadamay si Belle dito! Tamang ako na lang yung bobo, wag na si Belle. Wag na wag kang lalapit sa kanya!"
"Si Belle naman pala ngayon? Bakit lahat ng latak ko gusto mo?"
Ay tarantado pala talaga to eh!
Nagdilim na talaga paningin ko, si Belle latak niya?! Ulol pala siya eh.
Hindi ko na alam kung ano lagay nung gagong yun, kasi may sumaklolo sa kanya. Mga commoners sa daan.
"Iho, ano ba talaga nangyari?" Tanong nung pulis, hinold kasi ako.
"Asan na po yung ulol na yun?"
"Dinala sa ospital. Kung wala pang dumating baka napatay mo na yun. Mga kabataan talaga ngayon."
Hindi na ako kumibo, hinihintay ko na lang sila Peter. Psh. Pasalamat ka lang talaga Aaron.
Nakaupo lang ako sa office nung chief nila. Bakit? Moneytalks. Iba pa rin talaga pag may pera at connection.
BINABASA MO ANG
Starting Over The End
Teen FictionAfter a couple started their journey to a lifetime, two different individuals shed tears. Hindi sa lahat ng pagkakataon ang mga taong nagpaparaya ay magpaparaya. Darating at darating din ang taong inilaan para saktan at paibigin sila. Marami ang tut...