Chapter 11
"Where's Kuya?!!!" I shouted at the top of my lungs pag-uwi ko sa bahay. Grrr!
That Kuya Roi!!! Errrr!!!! Nakakainis!!!
"Yaya nasan si Kuya?!!!"
I'm sorry Yaya! Muntik pa siya madapa sa pagmamadali. Waaaaaah! "Iha, wala pa. Hindi pa siya umuuwi simula kagabi."
"Sure?! If he's hiding inside this home, galingan niya lang sa pagtatago! Lagot siya sa akin!" I made sure na rinig sa buong sala hanggang sa kusina yung boses ko.
Pag-akyat ko sa kwarto ko, binagsak ko na yung katawan ko sa kama. Nadrain na lahat yung energy ko.
Kuya Roi just blocked my listing on Cheerdance and he made sure I will not attend it. Waaah! I wanna dance again!
Sa sobrang inis ko, napulupot ko yung galamay ni Octy. Hihi. Sorry baby Octy. Yeah, eto yung bigay ni Cloud. Binigyan ko ng pangalan.
From: Aaron
Belle, can we see each other? Please? Let's meet at Nudgens.
He has a very big impact in me. Isang text niya lang napakabog na niya yung puso ko. Argh! I still love you Aaron, but I know this isn't right. You will love only Bea, not me. And me?! I'm just your rebound.
To: Aaron
No.
"Octyyyy!!! Sinunod ko amo mo ah?! Kahit na gustong-gusto kong makita si Aaron, I said no."
"Wow! Cloud really made you like this ah?! Nice."
"And I hope you will find your match too! Get the hell out of my room Kuya! Naiinis ako sayo!"
Sabi ko umalis siya, hindi humiga sa tabi ko -___-
"Belle, mahal na mahal ko si Ran. Sobrang mahal na kahit nagmumukha na akong tanga hindi ko pa rin siya iniiwan." Argh. Here we go again. "I know I don't deserve this pero anong magagawa ko? Mahal ko eh!"
Sinabunutan ko nga si Kuya! Pareho sila ni Cloud! Argh! Masochists!
"If I can, I'm sure you can too!"
Niyakap ni Kuya si Octy. Why?! Ako lang may karapatang maghug kay Octy eh. T__T "May Cloud ka kasi kaya nakakayanan mo. Ako?! Si Ran lang. Siya lang."
O______O
"And what's that supposed to mean?!"
"Hey! Wala akong sinabi about being rebound or what okay! Relax. What I'm trying to say is that may pinagkakaabalahan ka. May Cloud na nandiyan sa tabi mo kahit na alam niyang may mahal kang iba."
BINABASA MO ANG
Starting Over The End
Novela JuvenilAfter a couple started their journey to a lifetime, two different individuals shed tears. Hindi sa lahat ng pagkakataon ang mga taong nagpaparaya ay magpaparaya. Darating at darating din ang taong inilaan para saktan at paibigin sila. Marami ang tut...