Chapter 20
Lou's POV
Is this what you call heaven?
•____•
Kung oo, magpapakabait na po ako para lagi akong nasa heaven. Hoho.
Today is the day of the competition eh. Cheerdance competition to be exact. Ang daming gwapooooooo. Ohlalala!
Hindi ko na nga alam kung saan ako lilingon eh. Here and there may dumadaang sex gods. Owemgeee! Ohlalalala.
"KYAAAAAHHHH!!!!"
"OMGG!!!! PETER!!!!"
"BRIIIIXXXX!!!!! Take me home!!!!"
"KEEEENNNNN!!!!"
"OHMY!!! CLOUD!!!"
"Ohgahd! Nalaglag ang underwear ko!!!! KYAAAAHHHH!!!!"
Owkay! Cloud, Brix, Ken, and Peter in one place is just super gift to girls and gays. Wala pa nga si Den Chua niyan eh. Imagine, kung andito siya. Baka dambahin na ang mga yan. Behave lang ako, sanay na ako sa kanila eh, that's what you get being close to Miloves. Haha.
Pero sa totoo lang, ang pinakacrush, ay mali mahal ko pala si Den Chua. As in sobrang gwapoooo, hooooot, gentleman, mabait, may abs, pinkish lips, chinito. Nangangatog ako sa kilig pag nagssmile siya sa akin. Hahahaha. Kaso lang wala siya. Nga-nga ka Lou T___T
Ang swerte lang talaga ni Miloves at kaibigan niya ang mga bachelors na yan. She can just ignore and talk to them.
"Ang gwapo ni Peter shocks!"
Straight face pa niyan si Peter ah. What more kung nakangiti na yan? Mababaliw na lang lahat? No wonder Kyra did that.
VIP yung apat kaya sa harap sila nakaupo. Everyone's attention is on them. Goshness! Ang gagwapo naman kasi nila eh. Nakakahyperventilate ang kagwapuhan, kaso wala si Den Chua T____T
Nakakatawa lang, iba-iba sila ng university na pinapasukan, tas magkakasama silang nanuod. Mga trip talaga nila. And ngayon lang sila manunuod ng cheerdance competition. As in!
Habang busy ang aking mga mata sa gwapong nilalang may bumulong sa akin dito. "Pinapatawag ka ni Miss."
Tumayo na ako at sumunod kay pogi. Hihi. Mamatay kayo sa inggit mga haliparo't na babae. Hihi.
"Lou! Tell Kuya Roi to warn his boys!"
"Why? May nangyari ba?"
"Nothing. Basta. Sige na."
"You could have called me! Wala na akong upuan niyan. Miloves naman eh!"
T_____T ang ganda-ganda nung pwesto ko kanina eh. Daming pogi!
Buti na lang nakasalubong ko yung isang organizer at friendship ko to. Sinama niya na lang ako sa may gilid, malapit kina Cloud, chika-chika lang. Hahaha.
Competition is about to start kaya pinalabas lahat sa platform ang squad. May opening rights pa eh. Bongga nga eh. Nagbunutan na rin, and heck! Last pa sila Miloves! Relax lang ang squad sa gilid ng platform, bawal na sila pumasok sa dressing rooms nila eh.
Belle Gomez, being herself, umupo sa tabi ng Lablab niya. Ghad! Matutunaw ako sa sweetness nila. Kelangan pa talaga sinusundo mo Cloud?! As in. Hiyawan yung mga kagroup ni Miloves. As in tilian lahat sa sobrang sweet! Kyaaah! O sige pati ako na rin. Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah.
Cloud's POV
"Arabelle, pag natalo kayo, hihiwalayan mo na si Cloud ah," pang-aasar ni Peter.
BINABASA MO ANG
Starting Over The End
Teen FictionAfter a couple started their journey to a lifetime, two different individuals shed tears. Hindi sa lahat ng pagkakataon ang mga taong nagpaparaya ay magpaparaya. Darating at darating din ang taong inilaan para saktan at paibigin sila. Marami ang tut...