Alakarmu First

3K 111 8
                                    

  
     Eid-Mubarak to all My fann🌝 inafata kowa yayi sallah Lafiya Allah ubangiji ya amsa Ibadunmu Ameen ya Allah👏
         
             'ALAKARMU' is not Free but zan sake wasu pages Free a Whatsapp #300 a OkadaBooks each page will have it's price ga masu using Okada Ko masu Sha'awa intacan Akwai yadda zaka biya ka download Page dinka.A biya ta wannan Account make sure to send receipt dan insaka group na readers dina ta wannan no Whatsapp;08036319148 or 08081092825 zaka iya turo card but I prepare bank but anyway dai #300 thanks 👏
ACC No:0007600004
ACC Name:Hafsat Isa Saleh
Bank:Stanbicbank.
Receipt na biya kar a manta nagode.

Like I said on before you start reading make sure to read my short note first to know much on what you are reading..........Inafarin cikin sake kasancewa daku a wannan sabon book din nawa👏

        Dedicated to My Sweetest mom and my Darling Husband and to My Loving Doughter😘 my god I love my family to also my blood Brother's who are always in my life and gives me joy I love you all😘😘😘 my blood cousins too both sisters and Brothers and all the people in my life even the Fans, my loving Writers I love you all for all the support I dedicated this for all of you😘😘😘 may Allah (S.W.A) shower all of us with his blessing Ameen👏

🅿️01

Bisimillahir Rahmannir Rahim.

Dakin shiru ba abunda kakeji sai karar pumping daka zaka iya  ji, tare da sautin nishin mutum daya, zaka yi matukar mamaki ganinshi saman ta, amma  sam ba alamun tabuka komai tattare da ita kanta na kallon gefe shi kadai yake kidinshi yake rawarsa.

Ringing din wayarshi ne yasa yadan ja hankalin sa ya tsagaita abun da yake, dan  tashi yayi ya mika hannunsa gefen bedside din ya jawo wayar,  ganin me kiran yasa yadaga ta dasauri alamu yamata da hannu cewan yana zuwa ta jirashi, toilet ya nufa direct dan tasowa da kanta tayi taga shigarsa "Yes! Yes!" abunda ta iya ji kenan sanda ya rufo kofar.

Maida kanta tayi kan filon jitake kamar zatai binduga dan bacin rae da haushi, tsabar bakin ciki kan kace me tuni idannunta da suka cicciko nan take, hawaye ne ya soma gangarowa kan kyakyawar fuskar tata kamar an bude pampo, tashi tayi taja zaninta dake gefe tare da 'yan komatsanta tabar dakin straight dakinta ta nufa tafiya take tana share hawayen tana sharewa wani na Kara gangarowa harta karasa cikin dakin.

Tsayawa tayi bakin mirror din tana kallon yadda fuskarta duk ta lalace da kwaliyar tarbar mijin da tayi, ga hawayen ya kasa tsayuwa wani irin zafi take ji cikin zuciyarta, hannunta ne yakai kan powder dinta me tsada dakyau ta dauka tayi watsi dashi ya fashe nan take, binsa da kallo tayi ba takaici ganin tsayuwar na kokarin gagarta yasa tashige toilet dinta Kai tsaye.

Sakar ma kanta ruwan dumin shower din tayi ta zauna yana zuba kanta, kukan da take ta rikewa ne ta sama damara sakin shi me sauti Sam gaba daya tarasa me yake mata dadi a rayuwarta gaba daya, ace miji yadawo tana murna sunnah ma bazai iya rayawa da ita a nutse ba a Kira waya yatashi yabarta, Kara fashewa tayi da wani azababben kukan.

Saboda irin mijin da Allah yabata Wanda sam baida kulawa sai harkarsa ta business, sam inba business ba bata gabansa sam babban damuwar Ramzia bai wuce yadda sai yaga dama zai hauta kamar wani doki ba romance bakomai ba haka ta cigaba da Shan kukanta.

"hey! Haba are you crazy kike kirana at this time"

Yafada yana duba kofar toilet din dan kar Ramzia ta taso yasan ba karamun aikinta bane ta biyoshi toilet din.

"look karki kuma kirana in inatare da family na, else you will regret knowing Rasheed" ya karasa tare da jan guntun tsaki.

Yana kaiwa nan ya kashe wayar, bude kofar yayi ya hango bed din wayam Ko a jikinsa saima kada Kai da yayi yafara wanka abunshi.

ALAKARMUWhere stories live. Discover now