Hard feelings

964 51 9
                                    

                    Dedicated to all my Fans inayinku over sosai 👏 Thanks for all the love Fateemah Sulaiman I saw your long comments thanks for the prayer and love😍

               Not Edited

🅿️17

" Momy, are you still angry with us?" Aleena ta tambaya cike da dan tsoro tana satar kallon momynsu da idannunta suka kumbura sukai ja.

Girgiza kai Ramzia tayi takara mikewa kan kujerar dan juya dan bataso suna ganin fuskarta. " kiyi hakuri Momy please bazamu kuma ba". Aaina tafada lokacin da suka nufi kujerar da take suka dan kwanto jikinta.

A hankali takai hannunta tana shafa kansu wani irin tausayinsu ne ya masifar sauko mata da ita kanta, Tabbas suna cikin wani yanayi " Momy kiyi magana!". Aleena tafada cikin muryarta da kamar zatai kuka.

" please Aaina kuje kuzauna kuyi kallo banjin dadin jikina" tafada muryarta na fita dakyar.

Kallon juna yaran sukai inda suka shiga taba jikin nata kamar yadda take musu inbasu da lafiya, Runtse idannunta tayi saboda sosai take jin jikin nata a wannan lokacin.

Jin jikin nata da dau yasa yaran suka kalla juna cike da tausayawa hankalin su sosai ya tashi. " Aaina let's call dady" Tafada lokacin data fashe da kuka.

Girgiza mata Kai Aaina tayi ta matsa gunta " Aleena don't cry Momy jikinta zaikara ciwo inkina kuka, and dady won't come we should phone uncle". Daga kai Aleena tayi tana share hawayen dake zubo mata.

" I won't cry again mukira uncle din". Duk wannan abun da suke a kunnenta suke, Jin uncle din bakaramun Kara daga mata hankali yayiba d Karin zazzabinta tuna yadda suka rabu da juna.

" Momy! Momy! Kicire password dinki mukira uncle"Aaina tafada tana jinsu amma ta sharesu saboda yadda take jin jikinta bazata iya musu komai ba a yanzu dan jikinta har wani kakkarwa yake.

" Aleena! Momy is feeling cold bring her blanket". Da gudu Aleena tayi sama koda taje dakin kasa dago blankets din tayi hakan yasa ta koma tadauko nata, da gudu ta sauko me aikinsu ta taimaka suka rufa mata.

" Ina Aaina!"

Nuna mata kofa tayi da gudu itama tabi yar uwar tana fita ta hango ta tsaye tana ma KB magana ta dawo.

" what did you tell him?" Aleena ta tambayeta.

" yana da no din uncle nace yakira yafada koma Ammi Momy bata da lafiya". Tafada tana rungumo Aleena dake kokarin fara kuka.

" Aaina Momy bata da lafiya sabo dani I am a bad girl ko?". Sosai ta fashe da kuka.

" don't cry ba abunda zai sama Momy" Aaina tafada lokacin da take share nata fuskar.

Rike ta tayi suka koma ciki suka cire murya a Tv din suka saka Ramzia gaba, duk dan mins sai sun taba jikinta ganin jikin na Kara zafi yasa Aaina tayi gudu taje kitchen ta debo ruwa tuna yadda take musu in suna zazzabi nan suka shiga matse ruwan sanyin da tsuma suna goga mata.

10pm....
Zaune yake a dakin nashi yana karanta sakonin ta data mishi bayan yabar gidan, wani irin zazzabi yake ji Amma baya so ya kwanta.

Wayar shi ce tashiga ringing ganin bakuwar no kamar bazai dauka ba sai Kuma ya daga " Salamu Alaikum" Yafada cikin cool voice dinshi.

ALAKARMUWhere stories live. Discover now