Ramzia getting worse

904 55 2
                                    

Alakarmu yana OkadaBooks ga yan Whatsapp nakudine take note 300 kacal and inkana son VIP is 500👌Zaku iya ta wadan nan hanyoyin kamar haka;
Account no: 0007600004
Acc name: hafsat Isa saleh
Bank: Stanbicbank
Ga masu turo card MTN Ko Zain zallah please inka/kin biya kituran receipt ta wannan no din; 08036319148.

Free page👇🏼

🅿️09

Tashi tayi haryanzu jikin nata bai daina kadawa ba meta tuna da sauri ta koma kan bed din ta dau wayar tata buda text din tayi.

Hi Rahama,
Inafata kina nan lafiya ya yarana it has being long Ko dan waya kinyi blocking duk inda zan same ki why? Meyasa kike son bata mana ''Alakarmu' anyway nasan kinji zancen dawowata but not the day don't worry I just want to surprise you, nasan kintsorata da ganin message dina har yar da phone din kikai don't be scared I am all yours Rahama see you soon.

Free pages👇🏼

🅿️09

'Food Chemistry and brewing'

Abunda na iya tuna ganin lecturer din ya rubuta kan board din kenan lokacin da naji alamun text a phone dina.

Please Rahama meet me outside your class, please dan Allah.

Tsaki Ramzia taja Wanda hakan ya jawo hankalin student da lecturer gaba daya kanta, Sam bata lura ba maida wayar cikin handbag dinta tana yatsina fuska.

Kallonta Hindatu tayi tare da tabota, dagowa tayi suka hada ido, saida tayi mata alamu ta Kallah board din hakan yabata damar ganin yadda ajin yayi shiru aka tsura mata uban idanu.

" sorry sir!"

Tafada a hankali tare da dan Jan last word din alamun she really meant it.

" Rahama leave my class!"

Yafada cikin Jin haushi dan inda abunda Mr. James yatsana bai wuce yana lecture a dunga interrupting dinshi ba.

Sake lankwasa muryar Ramzia tayi alamun rarrashi " please sir!"

" no just leave or I will leave"

" no!" Student suka fara ihun bazai fita ba yayinda wasu dama baso suke ayi lecture din ba.

Ganin haka yasa ta dau shirginta tabar class din amma ranta yayi koluwar baci ran haidar saboda shiya yajawo mata,wanda inda abunda Rahama tayi hating tayi missing lectures dinta tana sakai kuwa ta hangoshi zaune can gun bishiyun dake can gefe.

Nodding kanta tayi saboda tsabar takaici, gogan banda murmushi ba abunda yake mata yana mata alamu da hannu da tazo.

Kamar bazata ba saikuma ta nufi inda yake Ko tunanin me tayi oho.

" bisimillah!"

Yafada tare da nuna mata gefenshi wani irin takaicinshi ne ya rufeta ganin gab dashi yake nuna mata.

" haba Queen dina bafa fada muke ba please sit!"

Yakara she cikin muryar tarairaya hakan yasa taje can dan nesa dashi ta zauna. Rakata yayi da kallo da mayukan idannunshi yana murmushi me kashe zuciyar me kallo irin nasu na kyawawan samari.

ALAKARMUTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang