The desire

1.1K 41 3
                                    

              Warning free pages are getting cut a biya dan a cigaba da samu inba biya baza'a samu ba so👏 don't say bata fada ba thank you👏

Not Edited As Banda Enough Time These Days👏

🅿️18

Slowly yayi kasa da kansa zuwa kyawawan lips dinta ya hadeshi da nata hakan yasa tayi saurin bude idannunta akanshi, dan a yanzu ta tabbatar ba mafarki bane Mr.Ray dinta ne da kansa a samanta.

Idannunsa rufe yake kokarin sarrafa bakin nata, ji dayayi a hakoran a hade ya tabbatar mishi da bata amsa gayyatar shiba, sake danna halcenshi yayi nan ma taki sai kokarin tashi data soma.

Dan hankadeshi tayi ta tashi ta juya mishi baya, idannunsa jawur da wata irin matsanancin bukatarta ya tashi ya nufeta a hankali zura hannayensa kan cikinta yayinda yake sa kansa cikin wuyanta.

Runtse idannunta tayi da karfi wannan karon saboda wani irin yarrrrr dataji ya ziyarceta, abunda tajima tana missing kenan ga kamshinsa dake Kara ratsata sosai.

Ganin hakan yabashi damar shigar da hannunsa cikin rigarta yayo sama yana kokarin taba Nonuwanta da sauri takai hannayenta duka biyu ta rike hannun nasa gam.

Dagowa yayi tare da runtse idannunsa yakara kokarin Kaiwa yakara jin karfin rikon data masa, tana matukar son Abunda yake so tajima tana so amma batajin zata sake yadda MUMMUNAR ALAKA tashiga tsakaninsu.

Sake matse idannunsa yayi tabbas ya fahimci me take nufi shikansa baya so Su cigaba da MUMMUNAR ALAKA kallonta yayi yayi murmushi me sauti wanda tana ji ta bude idannunta wanda suka Kai zuwa nasa ta cikin dressing mirror da suke facing.

Murmushi yake mata still dan lumshe idannunta tayi takara budewa dan kasa yayi dakansa saitin wuyanta, batasan lokacin datai mishi murmushi ba itama zuciyoyinsu ke wani irin bugu. " Tabbas dakai nadace!".

A zuciyarta ta furta batasan yafito fili ba nuna mata kansa yayi da ita yamata alamu da hannunsa, wanda yake nuna mata suna tare runtse idannunta tayi da sauri saboda wani abu dake fusgarta intana kallonshi.

" Baby bazan miki komai ba but let me have a little peace with you please" ya rada mata a kunne da sauri takara yin gaba tabarshi gun.

Cikin wani irin wahalallen yanayi da suke ciki ya koma kan gadon ya kwanta, tajima tsaye idannunta rufe zuciyarta da ruhinta gaba daya shi suke bukata a wannan lokacin.

A hankali takoma ta zauna bakin gadon murmushi yayi cikin wani irin yanayi ya dago zuwa zaune, ya mannata a jikinsa zazzafan hawayenta ne dake sauka kirjinsa saman rigarsa duminsu ya tabbatar masa da kuka take.

" I am sorry for leaving you all this while, please kiyafe mun baby". Yafad cikin cool voice dinshi.

" Koda yaushe tsawon shekarun nan kina rains ina matukar so naganki amma idan natuna abunda yafaru, da Rasheed sainaji na tsaneki na tasani kaina banson dawowa, I am very sorry baby". Yakara she cikin raunanniyar muryarsa wacce Ke rawa kamar karamun yaron da zaiyi kuka.

Kasa cigaba da jurewa tayi yana shirin magana tajuyo ta hade bakinsu gu guda cikin wani irin yanayi dukansu hawayene kan fuskarsu sunjima a haka, tuni kowannensu yamanta da wani zazzabi.

Sun dau lokaci sosai suna kissing din junansu yadda suke rungumar juna kamar zasu hadiye juna, jitake kamar taba shi kulata sosai anma wani abu na hanata shi kansa ji yake kamar yayi yaya amma inya tuna wani abun sai ya daure dakyar suka banbare junansu.

Ramzia kasa tayi daga kan gadon tana wani irin kuka tana matukar tausayin kanta dashi, Saboda haryanzu bata hango mafita kan abunda yake damunsu ba, ita duk tafi tausayin kanta ga Aure ga Kuma rashin kulawar miji Kuma ace tarasa wanda take so a fadin duniya sai brother dinshi uwa daya uba daya, jitake kamar ta kashe kanta ta huta a wannan wahalallen yanayin nata.

ALAKARMUWhere stories live. Discover now