New Entry

1K 34 2
                                    

Alakarmu yana OkadaBooks ga yan Whatsapp nakudine take note 300 kacal and inkana son VIP is 500👌Zaku iya ta wadan nan hanyoyin kamar haka;
Account no: 0007600004
Acc name: hafsat Isa saleh
Bank: Stanbicbank
Ga masu turo card MTN Ko Zain zallah please inka/kin biya kituran receipt ta wannan no din; 08036319148.

                Free page👇🏼

🅿️06

Tattare dinning din tayi tsab. daga nan ta wuce dakin Rasheed, sai dai ga mamakinta tana shiga taga yana hada kayansa, cikin traveling bag dinshi. kallonta yayi batare da yace mata komai ba yacigaba da kwaso kayan daga wardrobe yana hadawa cikin jakar.

Nodding head dinta tayi cike da mamakin sa, idannunta sosai cike da damuwa kamar zatai kuka, ganin ba yadda zatai ta nufeshi tana kokarin kakalo murmurshi, ta karba na hannun shi " let me do that!"

Tafada lokacin da take kai hannunta ya tabi nasa dan karba, batare da ta kalleshi ba, binta yayi da manyan idannun shi cike da mamakin yanayin ta, lokaci guda wayar shi tayi ringing ganin me kiran yasa yayi sauri ya dauka.

" barka da Safiya Ammi"

Yafada cikin ladabi da girmamawa shiru yayi sai Kuma yayi murmushi tare da kallon Ramzia wacce tunda ya ambaci Ammi take kallonshi.

" au sorry rana zance nac...."

Shiru yayi alamun tana mishi magana ta  katse shi, cikin lokaci kalilan annurin dake kan  fuskar shi ta dauke ya juya " Amma Ammi Yau dama zan....."

Nan ma ta Kara katse shi " to zanzo tare dasu anjima Insha Allahu" kamar karamun yaro haka yayi wani irin tafiya yana dukan kafa abun har saida yaba Ramzia dariya amma ganin yanayin nasa yasa tayi sauri  ta danne sanin hali.

" to insha Allahu! Sai munzo"

Yana kaiwa nan ya kashe wayar wani irin dadine ya rufe Ramzia Jin zata gun Ammi dinta, juyowa Rasheed yayi suna hada ido ta mayar da dan murmushin dake kan fuskarta, dan tasan ba karamun aikin Rasheed bane yace dashi take yanzu, ta mayar da hankalin ta gaba daya gun parking din Kayan nasa.

Duba watch din dake makale wrist dinshi yayi ya dago ya kalli Ramzia dake hada mishi kaya " naga yanzu duka 2pm zan fita yanzu Ki shirya keda su Aaina,  zan dawo 6pm to 7pm zamu fita owk!"

Batare da tace mishi komai ba tayi nodding kanta.

" to saina dawo"

" adawo lafiya"

Abunda kawai ta iya fada mishi kenan ya juya yabar dakin, harya sai Kuma ya yaga  yadawo ya ciro abu gefen bed side yanayi yana boye abun sam bata lura da abunda yake boyewa ba duk yadda taso.

Bakomai Rasheed Ke boyewa ba sai earring din hindatu da sanda ya hankadeta yafita, yadawo dan kar Ramzia ta tsinta, tare da hada Wanda wayoyinsa.

Hindatu tafiya me nisa tasha tanayi tana kallon baya Ko zata ga motarsa amma wayam, sai manyan motoci dake ta fa man wuceta, iya cika ta sake cika harta kai junction ba alamun sa, amma still mai makon ta hau mota sam Ko keke naphep Sam taki ta tsaya ga rana da ake me zafi sosai, Amma haka ta tsaya  tana jiran shi, takai kusan 15mins inbaifi ba  tsaye agun kafin ta hango motarsa.

Tabe face dinta tayi cike da takaicin ganin sa, amma ga mamakinta Rasheed Koda ya karaso sai taga ya wuce ta can nesa da ita taga ya Parker, iya haushi da bacin rai yanzu hindatu na ciki sosai ga gajiya da kishin ruwa datake ji saboda tafiyar da taci.

Nan wani irin kolonlon bakin ciki yakara buganta, tsayawa tayi kamar bazata je sai Kuma tuna kudin da takeso gunshi, da sauri ta taka zuwa bakin motar ta bude zata shiga ya dakatar da ita da hannunshi.

ALAKARMUWhere stories live. Discover now